Xuất hiện những thông tin đầu tiên về Windows 11 23H2 (Sun Valley 3)

Microsoft được cho là đang nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện nhiều khía cạnh của Windows 11. Hiện tại, mọi ưu tiên của Microsoft đang được dồn cho phiên bản Windows 11 22H2 dự kiến sẽ được tung ra vào cuối năm nay. Ngoài ra, gã khổng lồ phần mềm cũng đã bắt đầu lên kế hoạch cho bản cập nhật lớn tiếp theo của Windows 11.

Với tên gọi Windows 11 23H2 Sun Valley 3 và có tên mã là Copper, bản cập nhật này được lên lịch phát hành vào cuối năm sau. Theo thông tin mới nhất, một số tài liệu tham khảo cho bản cập nhật Windows 23H2 đã được đưa vào các tệp DLL đi kèm bản build Windows Server vừa phát hành.

Xuất hiện những thông tin đầu tiên về Windows 11 23H2 (Sun Valley 3)

Bây giờ vẫn còn quá sớm để bàn về các tính năng sẽ có trong bản cập nhật Sun Valley 3 và những điều tương tự. Hơn nữa, người dùng cần nhớ rằng những thứ có mặt trên kênh Dev chưa chắc sẽ được phát hành chính thức. Chúng ta sẽ phải chờ xem quá tình phát triển của Microsoft chính thức diễn ra thì mới nắm được thêm thông tin.

Hiện tại, Microsoft vẫn đang nỗ lực không biết mệt để cập nhật Windows 11 cho tất cả các thiết bị đủ điều kiện trên thị trường. Theo dự kiến của Microsoft, quá trình ấy sẽ hoàn tất vào mùa hè và trong giai đoạn đầu năm họ đã xác nhận rằng họ đang bước vào những giai đoạn cuối cùng. Nói cách khác, việc Windows 11 được cài đặt trên tất cả các thiết bị đủ điều kiện sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Để các bạn tiện theo dõi, Quản Trị Mạng sẽ tiếp tục cập nhật nếu có thêm thông tin mới về phiên bản Windows 11 23H2.

Thứ Sáu, 01/04/2022 14:27
52 👨 771
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ