Cách xem các bài đăng trên Instagram mà không cần tài khoản

Bạn muốn xem các bài đăng trên Instagram của ai đó mà không cần tạo hoặc đăng nhập vào tài khoản? Mặc dù các tùy chọn mà bạn có thể thực hiện sẽ bị hạn chế, nhưng vẫn có một số cách để xem các bài đăng trên Instagram mà không cần tài khoản người dùng. Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Hạn chế của việc sử dụng Instagram mà không có tài khoản

Một cách đơn giản để bạn truy cập các bài đăng trên Instagram của ai đó mà không cần đăng nhập vào tài khoản là sử dụng Instagram trong trình duyệt web trên máy tính. Đối với phiên bản Instagram web này, bạn có thể truy cập trực tiếp vào một tài khoản người dùng và đọc tất cả các bài đăng, video trên đó, ngoại trừ Story.

Lưu ý: Tài khoản phải ở chế độ Công khai và không phải Riêng tư thì bạn mới có thể xem nội dung đăng tải trên đó. Ngoài ra, bạn không thể thích hoặc bình luận về bài đăng mà không đăng nhập).

Lưu ý thứ hai của mẹo này là chỉ hoạt động với trang web Instagram khi truy cập từ trình duyệt web trên máy tính Windows, Mac, Linux và Chromebook. Bạn không thể sử dụng nó trên Android hoặc iPhone vì trình duyệt web di động của bạn sẽ tự động chuyển hướng người dùng đến trang đăng nhập của Instagram.

Cách thứ hai để xem các bài đăng trên Instagram mà không cần tài khoản là sử dụng dịch vụ dựa trên web miễn phí của bên thứ ba, chẳng hạn như Imginn. Dịch vụ này cho phép bạn truy cập cũng như download các bài đăng, video và reel trên Instagram của mọi người. Bạn không cần có tài khoản này để sử dụng các dịch vụ của nó, nhưng sẽ có khá nhiều quảng cáo được hiển thị khiến trải nghiệm trở nên khó chịu.

Cách xem các bài đăng trên Instagram mà không cần tài khoản

Để bắt đầu, bạn cần biết tên người dùng của tài khoản mà bạn muốn xem. Ví dụ: chúng ta sẽ sử dụng tên người dùng Instagram của Cristiano Ronaldo, đó là cristiano.

Bây giờ bạn đã có tên người dùng, hãy mở trình duyệt web trên máy tính của bạn và nhập URL (liên kết web) sau. Trong URL này, hãy thay thế cristiano bằng tên người dùng có nội dung bạn muốn xem.

https://www.instagram.com/cristiano/

Nhấn Enter và phiên bản web của Instagram sẽ tải, cho phép bạn xem nội dung của tài khoản đã chọn.

Nội dung của tài khoản đã chọn

(Mẹo: Đôi khi Instagram có thể tiếp tục chuyển hướng bạn đến trang đăng nhập. Trong trường hợp này, hãy thoát khỏi trình duyệt, mở và thực hiện lại các bước trên).

Nếu muốn phóng to bài đăng, bạn không thể chỉ nhấp vào bài đăng đó vì Instagram sẽ chỉ nhắc bạn đăng nhập. Thay vào đó, hãy nhấp chuột phải vào bài đăng và chọn “Mở liên kết trong tab mới” (hoặc từ ngữ tương tự cho trình duyệt web).

 “Mở liên kết trong tab mới”

Trên trang bài đăng, bạn có thể xem nội dung, số lượt thích mà bài đăng đã nhận được cũng như nhận xét của người dùng. Bạn còn có thể chia sẻ bài đăng bằng cách chọn tùy chọn chia sẻ (biểu tượng máy bay giấy). Tuy nhiên, bạn sẽ không thể thích bài đăng hoặc để lại nhận xét khi bạn đăng ký tài khoản.

Xem các bài đăng trên Instagram mà không cần đăng nhập bằng trang web của bên thứ ba

Để truy cập trang web của bên thứ ba để xem các bài đăng trên Instagram mà không cần tài khoản, hãy khởi chạy trình duyệt web trên điện thoại Windows, Mac, Linux, Chromebook, iPhone, iPad hoặc Android và mở Imginn.com.

Khi trang web tải, hãy chọn trường “Enter Username” và nhập tên người dùng của tài khoản  bạn muốn truy cập. Sau đó, nhấn Enter.

Imginn.com

Bạn sẽ thấy một danh sách các tài khoản Instagram tương ứng trả về, chọn đúng tài khoản bạn muốn truy cập.

Chọn đúng tài khoản bạn muốn truy cập.

Trên trang tài khoản, bạn có thể xem tất cả nội dung được đăng bởi chủ tài khoản. Để xem một bài đăng ở kích thước đầy đủ, hãy nhấp vào nó trên danh sách.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 23/12/2022 23:29
53 👨 198
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ