Ứng dụng PSVR 2 Steam sẽ ra mắt vào tháng 8 này

Những người chơi PC yêu thích game thực tế ảo cuối cùng cũng có thể bắt đầu chuẩn bị cho sự ra mắt của PlayStation VR2 trên PC. Sony đã chuẩn bị mọi thứ bằng cách chính thức phát hành ứng dụng Steam cho PlayStation VR2 trên PC.

Ứng dụng PSVR 2 Steam sẽ cho phép người dùng quản lý PlayStation VR2 trên PC và ra mắt vào ngày 6 tháng 8 năm 2024, chỉ là một ngày trước khi ra mắt hỗ trợ PCVR cho headset PlayStation VR.

Theo trang Steam của ứng dụng, ứng dụng VR2 sẽ cho phép các game thủ chơi những game VR yêu thích của họ trên headset từ Steam.

Hơn nữa, ứng dụng sẽ cho phép người dùng cập nhật firmware của headset PlayStation VR2 khi có bản cập nhật mới, giúp thiết lập headset trên PC và thậm chí cho phép các game thủ điều chỉnh cài đặt headset VR từ bảng điều khiển SteamVR. Điều đó bao gồm cả việc thiết lập khu vực chơi và độ sáng màn hình.

Tất nhiên, bên cạnh headset và tay cầm PlayStation VR2, bạn sẽ cần Bluetooth để kết nối tay cầm Sense với PC. Bạn cũng sẽ cần PSVR 2 PC Adapter đã được công bố vào tháng 6 vừa qua. Điều đó sẽ cho phép hỗ trợ hoàn toàn cho headset PlayStation VR2 trên PC. Ứng dụng này là bắt buộc trên PC, ngay cả sau khi thiết lập ban đầu cho headset. Vì vậy, đối với tất cả các game thủ có headset PlayStation VR2 và muốn chơi game Steam VR trên đó, đây thực sự là một tin mừng.

Bạn có mong muốn mua hoặc sử dụng headset hiện tại của mình trên PC không? Chia sẻ ý kiến trong phần bình luận bên dưới nhé!

Thứ Ba, 30/07/2024 17:18
31 👨 3
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ