Apple thêm trang mới trên website giúp người dùng tìm kiếm hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Với sự trợ giúp của trang web Apple Support, người dùng có thể tìm thấy rất nhiều thông tin về các thiết bị Apple mà họ sở hữu. Điều này bao gồm những thứ như thông số kỹ thuật, hướng dẫn và bài viết hỗ trợ. Tuy nhiên, tất cả thông tin này trước đây được lan truyền trên nhiều trang - nhưng Apple đang thay đổi điều đó bằng trang “Documentation” (Tài liệu) mới.

Apple giúp việc tải xuống hướng dẫn sử dụng sản phẩm của mình dễ dàng hơn

Trang mới này lần đầu tiên được blog Nhật Bản MacOtakara chú ý. Ở đó, người dùng sẽ tìm thấy tất cả tài liệu họ cần về các sản phẩm của Apple ở một nơi, thay vì phải tìm kiếm qua nhiều trang web khác nhau.

Apple thêm trang mới trên website giúp người dùng tìm kiếm hướng dẫn sử dụng sản phẩm
Apple thêm trang mới trên website giúp người dùng tìm kiếm hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Apple mô tả trang web “Documentation” mới là nơi để tìm và tải xuống các hướng dẫn sử dụng, thông số kỹ thuật và những bản tải xuống. Nó sắp xếp tất cả thông tin có sẵn theo danh mục sản phẩm, chẳng hạn như Mac, iPhone, iPad, AirPods, HomePod, Displays và thậm chí cả iPod. Trang web viết: “Hãy chọn một sản phẩm hoặc tìm kiếm bên dưới để xem các tài liệu liên quan và những bản tải xuống có sẵn”.

Trang web cũng có một trường để người dùng tìm kiếm thông tin cụ thể. Khi bạn nhấp vào một sản phẩm, nó sẽ hiển thị mọi thứ có sẵn về sản phẩm đó trên website Apple Support cũng như các hướng dẫn.

Người dùng có thể tìm thấy trang Documentation mới trên trang web của Apple bằng cách truy cập support.apple.com/docs. Điều đáng chú ý là Apple cũng có sẵn ứng dụng Apple Support dành cho iOS và bạn có thể tải xuống ứng dụng này trên App Store.

Thứ Sáu, 22/03/2024 08:08
52 👨 177
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ