Tính năng đột phá trên iPhone 16 vừa ra đời đã bị sao chép

Nút Camera Control mới trên iPhone 16 chỉ vừa mới ra mắt nhưng đã bị sao chép.

Điều này có vẻ không quá kinh ngạc bởi các thương hiệu khác thường luôn vội vã sao chép thiết kế mới của Apple, từ notch, đến Dynamic Island và thậm chí là loại bỏ bộ sạc trong hộp. Và nút Camera Control biến iPhone 16 thành một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp rất thông minh cũng không ngoại lệ.

Mới đây, Realme đã xác nhận rằng nút Camera Control sẽ là nguồn cảm hứng mới cho smartphone trong tương lai của hãng.

Hình ảnh chiếc smartphone bí ẩn của Realme được Chase Xu chia sẻ.
Hình ảnh chiếc smartphone bí ẩn của Realme được Chase Xu chia sẻ.

Phó chủ tịch kiêm Giám đốc tiếp thị Chase Xu của Realme cũng mới chia sẻ một video ngắn trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc tiết lộ một smartphone trông có vẻ là mẫu máy mới mà công ty đang phát triển với nút camera có chức năng giống hệt mở ứng dụng camera, phóng to, thu nhỏ và chụp ảnh, nằm ở vị trí dễ tiếp cận giống như trên iPhone 16.

Nhiều khả năng, sau Realme, các thương hiệu khác như Huawei và Honor, Samsung và Google cũng sẽ sớm áp dụng nút điều khiển camera. Việc các công ty sao chép một số tính năng của Apple không còn là điều quá xa lạ và tồi tệ, đối với nhiều người, điều quan trọng là trải nghiệm tốt nhất.

iPhone 16 hiện là một trong những smartphone tốt nhất đang thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng. Tại Việt Nam, iPhone 16 sẽ bắt đầu mở bán vào ngày ngày 27.9 tới.

Thứ Hai, 16/09/2024 12:00
31 👨 160
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ