Thương hiệu BlackBerry lại hồi sinh? BlackBerry Key 2 chuẩn bị ra mắt?

Hãng Unihertz vừa hé lộ về một mẫu smartphone có vẻ như được lấy cảm hứng từ thương hiệu BlackBerry huyền thoại.

Trong vài năm qua, các fan của BlackBerry đã có một khoảng thời gian không mấy yên ổn. Ông vua một thời của thị trường di động đã không thể thích ứng với những thay đổi mà iPhone của Apple và Android của Google mang tới cho thị trường. Vì thế, các thiết bị của họ đã không còn được ưa chuộng.

Ngay cả việc chuyển sang sử dụng Android cũng không giúp BlackBerry tự cứu được mình. BlackBerry đã trải qua nhiều đời chủ nhưng chưa có đơn vị nào thực sự hồi sinh được thương hiệu này.

Thế nhưng mới đây các fan ưa thích smartphone BlackBerry với bàn phím vật lý lại có lý do để hy vọng khi nhìn vào bức ảnh hé lộ của hãng Unihertz. Theo đó, Unihertz đang ấp ủ một mẫu smartphone với bàn phím vật lý giống như BlackBerry.

Thương hiệu BlackBerry lại hồi sinh? BlackBerry Key 2 chuẩn bị ra mắt?

Unihertz đã ra mắt nhiều mẫu smartphone khác nhau và tập trung vào việc tạo ra khác biệt so với các đối thủ lớn. Các thiết kế của Unihertz khá độc đáo và có phần hoài cổ. Trước dây, Unihertz cũng đã từng có một số mẫu smartphone gợi nhớ tới thương hiệu BlackBerry nhưng chiếc smartphone mà họ sắp ra mắt dự kiến sẽ giống BlackBerry hơn cả.

Dựa vào bức ảnh, chúng ta chỉ có thể thấy smartphone của Unihertz khá giống chiếc BlackBerry Key 2. Ngoài ra, không có thêm bất cứ thông tin nào về mẫu máy mới như ngày ra mắt, tên gọi hay thông số kỹ thuật.

Onward Mobility là công ty vừa thất bại trong việc hồi sinh BlackBerry. Giấy phép sử dụng thương hiệu BlackBerry của công ty này vừa bị rút hồi đầu năm 2022 và không có dấu hiệu nào cho thấy họ sẽ gia hạn.

Hiện tại vẫn chưa rõ Unihertz sẽ mua lại quyền sử dụng thương hiệu BlackBerry để sử dụng cho mẫu smartphone mới hay chỉ đơn giản là cho ra mắt smartphone trông giống BlackBerry mà thôi.

Chủ Nhật, 17/04/2022 07:56
51 👨 589
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ