Thử tài nuôi cún ảo qua game My Dog miễn phí

My Dog: Pet Dog Game Simulator là tựa game nuôi thú ảo trên điện thoại với những công đoạn chăm thú cưng, nuôi dạy thú cưng như với đời thực. Chắc hẳn bạn còn nhớ tới tựa game nuôi mèo ảo Adorable Home đầu năm 2020 đã tạo nên cơn sốt nuôi thú cưng ngay khi game vừa ra mắt. My Dog: Pet Dog Game Simulator cũng mang lại cảm giác như người chăm thú thực thụ, trải nghiệm không gian và đồ họa đẹp mắt cùng với những chú cún dễ thương.

Nếu bạn là người yêu động vật đặc biệt là các chú cún thì không nên bỏ qua trò chơi này. Game mang tới hơn 60 loài chó khác nhau như Husky Sibir, Pug, Samoyed, Berger, Labrado, Golden… được mở khóa dần dần qua từng màn chơi. Bạn sẽ đóng vai vào nhân vật chính nhận nuôi chú chó con chỉ bé bằng lòng bàn tay và sau đó chăm sóc chúng tới khi trưởng thành.

Tất nhiên nhiệm vụ cơ bản đó là cho chúng ăn, chăm sóc và dạy chúng một vài bài học cơ bản như ngồi, bắt tay,… như cuộc sống thực tế. Bên cạnh đó người chơi cũng sẽ có thêm nhiệm vụ trang trí ngôi nhà của mình và ngôi nhà cho chú cún. Game cũng có thêm phần trang phục để bạn lựa chọn cho chú chó với rất nhiều trang phục đẹp mắt, kèm theo đó là các phụ kiện như mũ, kính mắt,… theo những chủ đề trang phục khác nhau. Những trang phục này sẽ được mở khóa sau khi bạn đủ điều kiện.

My Dog: Pet Dog Game Simulator

Hiện tại tựa game đã được phát hành trên cả App Store và Google Play Store, nhưng bạn cần chuyển vùng thì mới tải được. Với thiết bị Android thì có thể tải link file apk dưới dây.

Video trailer game My Dog: Pet Dog Game Simulator

Chủ Nhật, 01/08/2021 11:08
3,73 👨 805
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ