Thí nghiệm ném iPhone X xuống đất, xót của thì đừng xem

Để xem iPhone X và iPhone 8 có thể chịu được bao nhiêu cú ném trước khi không còn “toàn thây” nữa.

iPhone X là chiếc điện thoại mới nhất và siêu đắt so với người dùng bình thường. Trị giá $1000, nó cũng là một trong những mẫu điện thoại bán chạy nhất của Apple.

Ai cũng đều biết rằng dùng điện thoại càng đắt tiền thì càng xót của, và nỗi sợ của nhiều người là sẽ đánh rơi điện thoại xuống đất. Dù Apple có thề thốt rằng iPhone X “dùng kính chịu lực tốt nhất trên di động”, chắc chắn bạn sẽ không muốn chiếc điện thoại ngàn đô này vỡ thành ngàn mảnh.

Xem thêm: Xem video "đập hộp" iPhone X đầu tiên trên thế giới

Nhưng không thử sao biết? Để xem Apple nói có thực không, một vài người dùng YouTube đã thử nghiệm ném iPhone X xuống đất để kiểm tra khả năng chịu lực. EverythingApplePro và TechRax là hai cái tên quen thuộc, đều có các thử nghiệm độ bền của iPhone X và Samsung Galaxy S8. Bạn hãy tự mình xem chúng trước khi đọc tiếp để biết kết quả. Lời khuyên cho bạn là đừng nghĩ tới giá tiền của chúng.

Trong video đầu tiên, sau vài lần rơi không thương xót thì camera để nhận diện khuôn mặt của iPhone X đã không còn hoạt động nữa. Không biết nguyên nhân từ đâu, cũng như không đo được cường độ chính xác, hoặc có thể chỉ là do không may phải chiếc iPhone đểu. Nhưng dù sao thì điều này cũng có nghĩa là Face ID có thể hư hỏng nếu bị rơi nhiều lần.

Xem thêm: Face ID của Apple hoạt động như thế nào?

Không cần nói thêm là vỏ điện thoại có thể giúp giảm bất kì kiểu phá hoại nào, nhưng cũng đồng nghĩa là bạn sẽ che đi thiết kế của điện thoại, cũng là thứ mà Apple đã dành nhiều thời gian, công sức để tạo ra. Vậy thì cũng uổng công.

Chưa biết trong tương lai sẽ có bao nhiêu chiếc iPhone tan thành ngàn mảnh khi rơi, hay nó quả thực là bất khả chiến bại? Nhưng dù sao, xem những video trên, bạn sẽ phải cẩn trọng hơn nếu đang dùng chiếc điện thoại nghìn đô này.

Xem thêm: iPhone X trật tự nghe câu trả lời của Samsung đây!

Thứ Ba, 07/11/2017 09:59
31 👨 554
0 Bình luận
Sắp xếp theo