Quảng cáo mới nhất của Samsung chế giễu cả chục năm lịch sử của iPhone, và đương nhiên, không quên iPhone X

Quảng cáo mới nhất của Samsung chế giễu cả chục năm lịch sử của iPhone, và đương nhiên, không quên iPhone X.

iPhone X gợi nhớ chúng ta tới một kí ức mà có người đã quên rằng nó từng tồn tại. Đó là những hàng người dài đứng đợi bên ngoài các cửa hàng của Apple, tranh giành nhau để có được những chiếc iPhone mới nhất đầu tiên, giúp các đơn hàng đặt trước bán hết vèo trong chưa dưới 10 phút.

Xem thêm: Ngó qua những người mua iPhone X đầu tiên trên thế giới, sẽ sớm về Việt Nam thôi

Bên cạnh các tính năng mới như Face ID hay Animoji, iPhone X còn có một thứ mà chúng ta đã chờ đợi từ lâu, đó là khả năng sạc không dây.

Xem thêm: Animoji Karaoke dậy sóng mạng xã hội sau khi iPhone ra mắt, đây là thứ khiến iPhone X đáng giá $1000

Vì Apple và Samsung vốn đã luôn là đối thủ của nhau, mà cạnh tranh trực tiếp với iPhone X ở đây là Samsung Galaxy S8 và Note 8, hãng điện thoại đến từ Hàn Quốc không bỏ lỡ cơ hội nào để chọc ngoáy đối thủ của mình. Nhất là khi giới công nghệ lại xôn xao vì iPhone X tới như vậy.

Xem thêm: 6 lý do vì sao bạn nên quan tâm tới Galaxy Note 8 ngay cả khi đang dùng iPhone

Quảng cáo mới nhất của Samsung có tên Growing Up chính là phản pháo mà họ dành cho iPhone X, châm biếm những thứ quan trọng nhất gắn liền với iPhone, như việc đứng hàng dài chờ đợi để mua những chiếc iPhone mới nhất.

Samsung cũng mượn phát minh của Apple

Trong quảng cáo này, Samsung dường như đã chọc ngoáy cả lịch sử hàng chục năm của iPhone. Dù nhiều người sẽ thấy hơi quá đáng nhưng ý tưởng chính của họ chỉ là nhấn mạnh rằng Samsung luôn đi trước đối thủ của mình một bước khi nói tới các tính năng mới trên di động.

Tất nhiên điều này chỉ đúng một phần. Cũng có những tin đồn cho thấy Samsung cũng đang theo chân Apple trong công nghệ nhận diện khuôn mặt bằng cảm biến, không còn dùng cảm biến vân tay hay loại bỏ jack cắm tai nghe trên những chiếc điện thoại flagship sắp tới.

Xem thêm: Này nhà sản xuất điện thoại, hãy trả lại giắc cắm tai nghe cho chúng tôI!

Samsung Galaxy S9 chắc chắn sẽ là dấu mốc mới quan trong nhưng còn phải xem bao nhiêu trong số những tính năng mới của nó là vay mượn, hay nhận cảm hứng từ người đồng nghiệp Apple.

Chiếc điện thoại flagship mới sẽ ra mắt vào đầu năm 2018, một số cho rằng có thể biết rõ hơn về Galaxy S9 vào khoảng tháng hai.

Thứ Ba, 07/11/2017 10:07
52 👨 643
0 Bình luận
Sắp xếp theo