Model Pi: Mẫu smartphone Tesla với những 'tính năng phi thường'

Tesla Model Pi là mẫu điện thoại mới đánh dấu sự tham gia vào lĩnh vực smartphone của Tesla. Công ty của Elon Musk được kỳ vọng có thể cạnh tranh với Apple, đem lại làn gió mới và thay đổi cuộc chơi trên thị trường smartphone.

Theo Concept-phones, Tesla Model Pi được dựng bởi nhà thiết kế 4RMD, và được cho là có những "tính năng phi thường".

Tesla Model Pi

Tesla Model Pi được lấy cảm hứng từ xe Tesla, mang thiết kế góc cạnh vuông vức. Máy được trang bị màn hình phẳng 6,9 inch với độ phân giải 4K, tốc độ làm mới lên đến 240Hz. Tesla Model Pi cũng có máy quét dấu vân tay ẩn dưới màn hình.

Tesla đã sử dụng công nghệ kính đặc giúp camera sau của thiết bị gần như biến mất. Hệ thống camera sau của máy gồm ống kính chính có độ phân giải 108MP, cùng 1 ống tele zoom quang 3X, 1 ống tiềm vọng zoom quang 10X và 1 ống góc siêu rộng 12MP. Camera selfie ẩn dưới màn hình.

Sức mạnh của máy đến từ chip Snapdragon 898, 16GB RAM, bộ nhớ trong lên tới 2T. Máy có viên pin 5.000mAh, có đế sạc từ tính với khả năng sạc bằng năng lượng Mặt trời.

Tesla Model Pi hỗ trợ công nghệ 5G, và kết nối mạng Starlink, hứa hẹn cho tải xuống 210 Mbps. Thậm chí, Model Pi có thể được trang bị cả công nghệ “kết nối neuralink” - liên kết và truyền tải thông tin giữa não người và điện thoại,...

Điểm đặc biệt của Tesla Model Pi là có thể đào coin.

Tesla Model Pi có các màu xanh đậm, đen và đỏ và có thể thay đổi tùy theo môi trường.

Thời gian ra mắt và giá bán chính thức Tesla Model Pi hiện chưa được công bố. Đây chắc chắn là một chiếc smartphone được những người đam mê Tesla mong đợi.

Thứ Tư, 16/03/2022 11:09
4,29 👨 28.695
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ