Google chính thức ra mắt TensorBoard.dev và TensorFlow Enterprise

Sau bao lời đồn đoán, Google cuối cùng cũng đã công bố bản preview của TensorBoard.dev, công cụ để chia sẻ khả năng trực quan hóa máy học TensorBoard và TensorFlow Enterprise, một dịch vụ đám mây được phát triển thông qua sự hợp tác giữa đội ngũ TensorFlow và Cloud của Google.

“Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể lưu trữ và theo dõi các thử nghiệm ML (máy học) của mình và chia sẻ công khai, không cần bất cứ thao tác thiết lập nào. Đơn giản chỉ cần tải lên nhật ký cá nhân và chia sẻ URL để những người khác có thể xem các thử nghiệm và những gì bạn đang làm với TensorBoard”, Phó chủ tịch kỹ thuật của Google, Megan Kacholia chia sẻ.

TensorFlow Enterprise được tạo ra với mục đích mang đến một phiên bản tối ưu hóa của framework học máy nguồn mở TensorFlow cho đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp lớn. Công cụ này có thể tương thích tốt với với nền tảng AI của Google (AI Platform) và Kubernetes Engine, cũng như các phiên bản tối ưu hóa của Deep Learning VM và Deep Learning Container. Dịch vụ này được thiết kế để mang đến khả năng đọc dữ liệu hiệu quả hơn gấp 3 lần - kết quả của những thay đổi đối với cách thức đọc và lưu trữ tệp của TensorFlow - và hỗ trợ lên đến 3 năm cho các bản vá bảo mật và chọn sửa lỗi.

TensorFlow Enterprise

Ngoài ra, TensorFlow Enterprise nhiều khả năng cũng đi kèm với gói hỗ trợ trực tiếp từ các kỹ sư của Google Cloud và TensorFlow nhằm giúp các doanh nghiệp đào tạo và triển khai hiệu quả hệ thống AI của riêng họ.

Trong các tin tức liên quan, tuần trước, Google Cloud Platform đã giới thiệu các bản cập nhật cho AI Platform, một phần mềm dựa trên đám mây, hỗ trợ khả năng hợp tác giữa các nhà khoa học dữ liệu nhằm tạo ra các mô hình AI. Tháng trước, Google đã ra mắt TensorFlow 2.0 với sự tích hợp chặt chẽ hơn của Keras.

Thứ Ba, 19/11/2019 18:08
52 👨 206
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ