Telegram giới thiệu gói thuê bao Premium, bổ sung nhiều tính năng thú vị

Từ một cái tên non trẻ, nhờ trải nghiệm riêng tư và khả năng bảo mật tuyệt vời, Telegram đã có bước phát triển “thần kỳ” trong vài năm trở lại đây, và nhanh chóng trở thành một trong những công cụ nhắn tin trực tuyến đa nền tảng được ưa chuộng nhất thế giới. Giờ là thời điểm hợp lý để CEO Pavel Durov và các công sự tính đến những phương thức nâng cao doanh thu cũng như cải thiện hơn nữa trải nghiệm người dùng. Đó là lý do dịch vụ trả phí Premium sẽ ra mắt trong tháng 6 này, với hàng loạt tính năng bổ sung thú vị.

Các tính năng hiện tại trên Telegram sẽ vẫn miễn phí. Trong khi đó, người dùng Telegram Premium trả phí sẽ nhận thêm một loạt tính năng bổ sung chưa từng có, cũng như hiệu suất cao hơn và nhiều tài nguyên hơn.

Thông báo từ CEO Pavel Durov
Thông báo từ CEO Pavel Durov

Theo đó, người dùng Telegram Premium sẽ sở hữu giới hạn chia sẻ tệp lên tới 4GB, hỗ trợ nhiều ký hiệu hơn trong tiểu sử, tốc độ download tệp nhanh hơn, phiên âm tin nhắn thoại, các gói nhãn dán cao cấp, huy hiệu hồ sơ, các tùy chọn quản lý phòng chat nâng cao, v.v. Tất cả sẽ đi kèm với mức giá thuê bao 4,99 USD mỗi tháng.

Trong phiên bản Telegram beta 8.7.2 mới nhất trên nền tảng iOS, nhóm Telegram Beta Channel đã phát hiện ra nhiều biểu tượng icon và nhãn dán độc quyền của Telegram Premium. Tuy nhiên, nếu người dùng chọn sử dụng những nhãn dán này, họ sẽ được yêu cầu đăng ký dịch vụ trả phí.

Hiện tại, Telegram vẫn chưa đưa ra hướng dẫn cụ thể về cách người dùng có thể đăng ký dịch vụ Premium. Thông tin này có lẽ sẽ sớm được đưa ra trong vài ngày tới.

Thứ Ba, 21/06/2022 22:09
54 👨 420
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ