'Vẽ tranh' bằng... máy đánh chữ khiến người xem không thể rời mắt

James Cook đang sống và làm việc tại London (Anh) là nghệ sĩ chuyên vẽ các tác phẩm hội họa bằng máy đánh chữ. Các video ghi lại quá trình thực hiện các tác phẩm của anh đã khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ.

Anh chàng đã dành hơn 6 năm để luyện tập thành thạo khả năng sử dụng máy đánh chữ. Mỗi tác phẩm hội họa của anh cần tới hơn 500.000 ký tự cùng với sự tỉ mỉ, tập trung cao độ. Vì vậy, thời gian để James Cook hoàn thành trọn vẹn một tác phẩm cần tới từ vài tuần tới vài tháng.

James Cook thường thực hiện các bức tranh về những công trình kiến trúc nổi tiếng và những bức vẽ chân dung của những nhân vật nổi tiếng. Cho tới nay, anh chàng này đã hoàn thành gần 300 tác phẩm khác nhau trong sự nghiệp vẽ tranh bằng máy đánh chữ của mình.

James Cook “vẽ” họa sĩ Van Gogh bằng máy đánh chữ khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc. (Nguồn: @jamescookartwork)
James Cook “vẽ” họa sĩ Van Gogh bằng máy đánh chữ khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc. (Nguồn: @jamescookartwork)

Vẽ tranh bằng máy đánh chữ là một loại hình nghệ thuật khá mới mẻ nên thu hút rất nhiều sự quan tâm của các netizen. Vì vậy, bên dưới các video ghi lại quá trình thực hiện các tác phẩm của anh chàng, nhiều người đã để lại những bình luận khen ngợi cho các tác phẩm cũng như sự sáng tạo, tài hoa của James Cook.

Để xem thêm các video ghi lại quá trình thực hiện vẽ tranh bằng máy đánh chữ, các bạn có thể truy cập vào kênh YouTube của James Cook tại đây.

Thứ Hai, 04/09/2023 07:47
31 👨 552
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ