Pokémon Sleep - tựa game phải… ngủ thì mới chơi được

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, cuối cùng The Pokémon Company cũng tiết lộ một số chi tiết về Pokémon Sleep, tựa game độc đáo cho phép người chơi tương tác với Pokémon chỉ bằng cách ngủ.

Pokémon Sleep

Pokémon Sleep được phát triển bởi Select Button và doThe Pokémon Company phát hành, đơn vị đã phát hành tựa game Pokémon GO từng gây sốt toàn thế giới.

Ban đầu Pokémon Sleep được dự kiến ra mắt vào năm 2020, nhưng sau đó đã được dời lại.

Về cơ bản, Pokémon Sleep là một công cụ theo dõi giấc ngủ, chia giấc ngủ thành 3 loại: ngủ thiu thiu, ngủ gật và ngủ sâu. Người chơi chỉ cần ngủ là có thể tương tác với Pokémon. Tùy vào từng loại giấc ngủ mà người chơi có thể thu hút các loại sinh vật khác nhau.

Bối cảnh của Pokémon Sleep diễn ra trên một hòn đảo nhỏ với sự góp mặt của Snorlax (một loại Pokémon chỉ biết ngủ) và một nhà nghiên cứu về giấc ngủ của Pokémon có tên Professor Neroli.

Càng chơi nhiều, người chơi sẽ có cơ hội mở khóa các kiểu ngủ hiếm, thu hút được nhiều Pokémon khác nhau, đặc biệt nhất là Pikachu.

Pokémon GO Plus Plus.
Pokémon GO Plus Plus.

Ngoài Pokémon Sleep, The Pokémon Company còn giới thiệu về một thiết bị mới là Pokémon GO Plus Plus. Một thiết bị mới đi kèm với Pokémon GO và hoạt động như một công cụ theo dõi giấc ngủ cho Pokémon Sleep.

Trước đó, The Pokémon Company đã gặt hái thành công vang dội với tựa game Pokémon GO ra mắt vào năm 2016. Sau 3 năm ra mắt, trò chơi đã có 1 tỷ lượt tải về, đạt doanh thu 2,65 tỷ USD.

Pokémon Sleep dự kiến ra mắt trên cả iOS và Android. Nhưng The Pokémon Company chưa công bố ngày phát hành chính thức trò chơi này.

Thứ Năm, 02/03/2023 09:33
51 👨 1.103
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ