FIFA ra mắt nền tảng video trực tuyến mới, người hâm mộ sẽ được xem bóng đá miễn phí

Liên đoàn bóng đá quốc tế FIFA mới đây đã chính thức ra mắt dịch vụ phát video trực tuyến, FIFA + cung cấp các nội dung liên quan đến thể thao như các trò chơi trực tiếp, các trận đấu miễn phí từ các giải đấu trên toàn cầu, kho phim tài liệu và những clip hậu trường…

 FIFA +

Kho lưu trữ FIFA + sẽ ra mắt với hơn 2.500 video có từ những năm 1950 cho phép người hâm mộ lần đầu tiên có thể xem lại toàn bộ các trận đấu, điểm nổi bật, bàn thắng và những khoảnh khắc kỳ diệu mà ‘môn thể thao vua’ có thể đem lại.

Trang Twitter tích xanh của Liên đoàn Bóng đá quốc tế FIFA đăng tải thông tin ra mắt nền tảng phát trực tuyến FIFA +.
Trang Twitter tích xanh của Liên đoàn Bóng đá quốc tế FIFA đăng tải thông tin ra mắt nền tảng phát trực tuyến FIFA +.

FIFA chia sẻ thêm, đến cuối năm 2022, FIFA + sẽ phát trực tuyến khoảng 40.000 trận đấu trực tiếp mỗi năm từ 100 Liên đoàn thành viên trên cả sáu liên đoàn, trong đó có khoảng 11.000 trận đấu dành cho nữ.

Hiện tại, FIFA sẽ không có kế hoạch thu phí nội dung trên FIFA + và hy vọng sẽ có thu nhập từ quảng cáo. Nguồn thu lớn nhất của FIFA hiện nay đến từ tiền bản quyền truyền hình từ giải bóng đá nam World Cup.

Tuy nhiên, trong tương lai nếu FIFA + được áp dụng các tính năng cao cấp hơn thì có thể FIFA sẽ tính phí đăng ký.

Để dịch vụ không cạnh tranh với các nhà đài hiện có bản quyền của các cuộc thi, tính năng chặn địa lý có thể được sử dụng để giới hạn các trận đấu được phát sóng trên FIFA +.

Trước đây, FIFA phát sóng các trận đấu siêu kinh điển và các sự kiện chính trị thể thao trên YouTube. Việc ra mắt FIFA + có thể khiến FIFA chuyển nội dung ra khỏi YouTube.

Thứ Tư, 13/04/2022 17:09
51 👨 344
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ