Microsoft chính thức tung ra trình duyệt Edge mới cho người dùng toàn cầu

Mới đây, Microsoft tuyên bố rằng họ đã bắt đầu tung ra trình duyệt Edge mới cho người dùng toàn cầu thông qua Windows Update. Edge mới được ra mắt từ hồi tháng 01/2020 nhưng người dùng phải tự tải về nếu muốn sử dụng. Tuy nhiên, với việc được cài đặt tự động thông qua Windows Update, trình duyệt mới này sẽ sớm có mặt trên hơn 1 tỷ thiết bị Windows 10.

Theo thông báo của Microsoft, Edge mới sẽ tự động được cài đặt trên Windows 10 phiên bản 1803 trở lên qua Windows Update. Tuy nhiên, không phải tất cả người dùng Windows 10 đồng loạt được cài đặt Edge mới. Tùy theo khu vực, tùy theo phiên bản Windows 10..., một số người dùng sẽ phải chờ Edge mới lâu hơn những người khác.

Microsoft Edge mới đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng
Microsoft Edge mới đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng

Trong những tháng gần đây Microsoft liên tiếp có những cải tiến trên Edge mới nhằm cạnh tranh với Chrome của Google. Hiện tại Edge mới đã có khả năng đồng bộ các extension. Tuy nhiên, lịch sử và thẻ trình duyệt đang mở vẫn chưa thể đồng bộ được trên Edge mới. Microsoft hứa rằng các tính năng đồng bộ sẽ được cập nhật đầy đủ trong mùa hè này.

Những tháng tiếp theo, Microsoft lên kế hoạch tung ra một vài tính năng mới như thẻ trình duyệt hiển thị theo chiều dọc, thanh tìm kiếm mới ở bên cạnh và tích hợp Pinterest. Microsoft cũng đang hợp tác với Google để cải tiến công cụ kiểm tra chính tả và trải nghiệm cuộn trang trên Edge mới.

Nếu không muốn chờ Windows 10 tự cập nhật, mời bạn truy cập trang web để tải và trải nghiệm trước Microsoft Edge mới.

Thứ Năm, 04/06/2020 09:21
51 👨 2.538
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ