Meta thử nghiệm nút chuyển đổi nhanh tài khoản Facebook và Instagram

Meta đang thử nghiệm một cách mới để thêm và chuyển đổi giữa các tài khoản của bạn trên InstagramFacebook bằng cách tích hợp Account Center (Trung tâm Tài khoản) của họ vào trong các ứng dụng trên. Tính năng này sẽ khiến mọi thứ dễ dàng hơn với những người thường xuyên phải chuyển đổi giữa nhiều tài khoản trên hai ứng dụng hoặc những người có nhiều tài khoản Instagram cho các mục đích khác nhau.

Nút đổi tài khoản mới cho Facebook và Instagram sẽ hiển thị cho bạn tất cả tài khoản và trang cá nhân mà bạn thêm vào Account Center. Trong khi Instagram cho phép bạn chuyển đổi giữa nhiều trang cá nhân khác nhau trong nhiều năm thì hệ thống mới bổ sung thêm tài khoản Facebook vào danh sách, giúp bạn dễ dàng "nhảy" sang Facebook khi cần làm điều gì đó.

Meta thử nghiệm nút chuyển đổi nhanh tài khoản Facebook và Instagram

Ngoài ra, nó cũng hiển thị cho bạn một số chi tiết về thông báo cho mỗi tài khoản. Nếu bạn đang sử dụng tài khoản cá nhân, nút đổi tài khoản sẽ hiển thị khi có bình luận hoặc thông báo khác cần check trên các tài khoản khác.

Theo Meta, nút đổi tài khoản mới sẽ được thử nghiệm trên toàn cầu cho người dùng iPhone, Android và thậm chí cả phiên bản web của Instagram. Emil Vazquez, phát ngôn viên của Meta, cho biết rằng công ty sẽ không tiết lộ chính xác số lượng người được tham gia thử nghiệm nhưng sẽ tiếp tục mở rộng chương trình trong những tháng sắp tới.

Chuyển đổi nhanh tài khoản Facebook và Instagram

Trên iOS và Android, Meta cho biết họ cũng đang thử nghiệm luồng tạo tài khoản và trang cá nhân mới. Điều này sẽ giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc thiết lập tài khoản và trang cá nhân mới và để bắt đầu dùng Instagram khi đã có Facebook (hoặc ngược lại).

Meta cũng đang nghiên cứu việc đan xen các tài khoản của họ vào nhau trong một thời gian dài, phục vụ cho phần cứng VR, và thậm chí còn thử tạo ra một tài khoản Meta tổng hợp cho bạn gắn trang cá nhân Facebook và Instagram vào.

Những thử nghiệm này không hẳn là sẽ mang lại cùng một hệ thống cho các sản phẩm phổ biến hơn như Facebook và Instagram nhưng nó có cùng triết lý và có thể đưa tất cả tài khoản và trang cá nhân Meta của bạn về cùng một mối.

Thứ Ba, 27/09/2022 09:53
51 👨 161
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ