Messenger vừa có thêm theme BTS mới cực hay ho

BTS - hay còn được gọi là Bangtan Boys, là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc nổi tiếng thế giới. Mới đây, để chúc mừng việc MV Dynamite của BTS đạt 1,1 tỷ views, phá kỉ lục 2020 ứng dụng Messenger đã tung ra bộ theme mới có tên TinyTAN - Dynamite. Bộ theme có màu nâu đặc trưng, có loạt hiệu ứng và hình ảnh chibi của 7 thành viên nhóm nhạc BTS.

 TinyTAN

TinyTAN hiện đã có mặt trên cả Instagram và Messenger. Các tài khoản Messenger ở Việt Nam hiện cũng đã nhận được cập nhật thú vị này.

Kích hoạt TinyTAN

Khi kích hoạt chủ đề trò chuyện TinyTAN, hình nền sẽ có màu nâu/cam, có hình hoa và nhạc.

Trong lần cập nhật này, ngoài theme BTS, Messenger còn cung cấp thêm các icon, sticker, GIF và cả hình ảnh AR để để người hâm mộ có thể có trải nghiệm mới và có thể check in.

Đây không phải là lần đầu tiên BTS được chọn làm theme trên Messenger. Vào tháng 11/2020, nhóm nhạc nổi tiếng này cũng từng được chọn làm theme với nền màu tím.

Theme cũ của BTS ra mắt vào tháng 11 năm 2021 có màu tím.
Theme cũ của BTS ra mắt vào tháng 11 năm 2021 có màu tím.

Gần đây, Facebook và Messenger luôn có những cập nhật mới với những tính năng thú vị khiến người dùng không khỏi thích thú. Gần đây nhất Messenger đã cho ra mắt tính năng thông báo 2 người đang cùng có mặt trong đoạn chat và tính năng icon phát nhạc… Trong khi đó, Facebook đã cho ra mắt tính năng đăng bài ẩn danh, huy hiệu 'Chuyên gia trong nhóm', chấm điểm bình luận

Thứ Sáu, 16/07/2021 09:14
31 👨 849
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ