Logo Qualcomm Snapdragon sẽ xuất hiện trên áo đấu Manchester United mùa giải EPL 2024/2025

Nhà sản xuất chip hàng đầu thế giới Qualcomm vừa ký kết thành công một thỏa thuận lớn với Câu lạc bộ bóng đá Manchester United để trở thành một trong những nhà tài trợ chính thức cho đội bóng, cũng như đưa logo Snapdragon nổi tiếng xuất hiện trên áo đấu của câu lạc bộ trong mùa giải Premier League sắp tới, thay thế cho logo của TeamViewer.

Như vậy, thương hiệu chip Snapdragon sẽ xuất hiện trên áo đấu sân nhà, sân khách cũng như mẫu áo đấu thứ 3 của cả đội nam lẫn nữ Man United kể từ mùa 2024-2025.

Chi tiết tài chính của thỏa thuận không được tiết lộ. Nhưng theo The Athletic, Qualcomm và Man United đã đồng ý về một hợp đồng có thời hạn tối thiểu 3 năm. Trong đó, đội chủ sân Old Trafford có thể nhận về 70 triệu bảng (74,92 triệu USD) mỗi năm.

Quần áo đấu của Manchester United trong mùa giải tới (2024/2025) sẽ vẫn được sản xuất bởi gã khổng lồ thời trang thể thao Adidas. Và việc logo Snapdragon mang tính biểu tượng xuất trên trên trang phục của một trong những câu lạc bộ được yêu thích nhất trên thế giới có thể coi là một cột mốc quan trọng về mặt truyền thông đối với Qualcomm. Thành tích này nhấn mạnh hơn nữa sự tiến bộ mà Qualcomm đã đạt được với tư cách là nhà sản xuất chip xử lý di động dẫn đầu thị trường.

Qualcomm cho biết mối quan hệ hợp tác với câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng nhất hành tinh sẽ nâng cao hơn nữa mức độ nhận diện thương hiệu của hãng trên toàn cầu. Nền tảng Snapdragon, theo Qualcomm, đã cung cấp sức mạnh cho hơn 3 tỷ thiết bị điện tử cá nhân trên toàn thế giới bao gồm điện thoại thông minh, máy tính xách tay, máy tính bảng và thiết bị đeo thông minh. Thỏa thuận áo đấu mới cũng đi kèm với một số dịch vụ thực tế tăng cường (AR) do Qualcomm phát triển, giúp mở khóa nội dung độc quyền của Manchester United FC trong suốt mùa giải Ngoại hạng Anh 2024/2025. Người hâm mộ sẽ có thể truy cập trải nghiệm thực tế tăng cường bằng cách quét logo Snapdragon trên mặt trước của áo đấu.

Với việc Qualcomm chính thức trở thành Đối tác Toàn cầu của Manchester United FC, áo đấu với logo Snapdragon của hãng sẽ ra mắt ngay trong chuyến du đấu trước mùa giải của CLB tại Mỹ/Châu Âu trong tháng này. Điều thú vị là MU cũng sẽ có cuộc đối đầu với Real Betis tại sân vận động có tên “Snapdragon” ở San Diego California vào ngày 31 tháng 7, thuộc giải đấu Snapdragon Cup.

Thứ Tư, 03/07/2024 19:30
31 👨 59
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ