Khung giờ vàng đăng TikTok lên xu hướng nhanh

Việc đăng bài trên Tiktok thu hút triệu views ngoài nội dung hay, hấp dẫn thì các bạn cũng cần lưu ý đến các khung giờ vàng đăng TikTok để tăng lượng tương tác.

Tại sao nên chọn khung giờ vàng để đăng TikTok?

Khung giờ vàng TikTok là khoảng thời gian có lượng người truy cập và hoạt động nhiều nhất trong ngày. Mỗi nội dung khác nhau sẽ được phân phối tới nhóm người xem tiềm năng nhất định nên sẽ có khung giờ vàng khác nhau. Đăng video vào khung giờ vàng trên TikTok sẽ giúp cho video của bạn dễ dàng lên xu hướng và giữ ở mục Dành cho bạn lâu hơn.

Khung giờ vàng đăng video TikTok lên xu hướng

Influencer Marketing Hub đã phân tích hơn 100,000 video và đưa ra những khung giờ vàng đăng TikTok của các ngày trong tuần như sau:

Khung giờ vàng

Theo các chuyên gia của Mega Digital, khoảng thời gian tốt nhất để đăng video TikTok dễ lên xu hướng ở Việt Nam như sau:

  • 7h – 9h: Đây là khoảng thời gian bắt đầu ngày mới. Nhiều người dùng Việt Nam thường có thói quen xem TikTok để cập nhật tin tức trong khi ăn sáng hoặc trước khi bắt đầu làm việc.
  • 11h30 – 13h30: Đây là thời điểm ăn uống, nghỉ trưa. Trong khoảng thời gian này nhiều người sẽ xem các video giải trí trước khi tiếp tục các hoạt động và công việc vào buổi chiều.
  • 19h – 21h: Khoảng thời gian nghỉ ngơi của nhiều người sau một ngày học tập và làm việc. Đây là khung giờ ghi nhận lượng người hoạt động và tương tác cao nhất trong ngày.
  • 22h – 00h: Những người có xu hướng học tập và làm việc ban đêm như học sinh, sinh viên ôn thi, lập trình viên, nhân viên trực đêm,… thường hoạt động trong khoảng thời gian này.
Thứ Bảy, 20/07/2024 10:40
31 👨 114
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ