TikTok ra mắt Whee, ứng dụng chia sẻ ảnh mới giống Instagram

TikTok gần đây đã ra mắt một ứng dụng chia sẻ ảnh mới giống Instagram có tên Whee, được phát hiện bởi Android Police và người sáng lập APKMirror, Artem Russakovskii.

TikTok đang định vị rõ ràng Whee là một ứng dụng chỉ chia sẻ ảnh với những người bạn thân nhất của bạn. Theo mô tả trên Google Play của Whee, “Chụp và chia sẻ những bức ảnh đời thực mà chỉ bạn bè của bạn mới có thể nhìn thấy, cho phép bạn trở thành chính mình chân thực nhất”. “Whee là nơi tuyệt vời nhất để những người bạn thân chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống”.

Ảnh chụp màn hình bên dưới về ứng dụng cho thấy những tính năng như kính ngắm ảnh, danh sách bạn bè để nhắn tin và nguồn cấp dữ liệu - nhiều chú thích ảnh nêu bật cách các tính năng kết nối với bạn bè.

Có vẻ như TikTok vẫn đang thử nghiệm ứng dụng mới này. Theo báo cáo của Android Police, tính năng này hiện có sẵn trên Android ở “hơn một chục quốc gia”, nhưng chưa có ở Hoa Kỳ. Hiện cũng không thấy nó trên iOS App Store. TikTok và công ty mẹ ByteDance vẫn chưa đưa ra bình luận về ứng dụng này.

Đây không phải là ứng dụng đầu tiên của TikTok dường như lấy cảm hứng từ Instagram: Vào tháng 4 vừa qua, công ty đã bắt đầu tung ra một ứng dụng chia sẻ hình ảnh có tên TikTok Notes.

Thứ Tư, 19/06/2024 10:16
31 👨 171
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ