Intel công bố CPU dòng H thế hệ thứ 9 mạnh mẽ cho gaming laptop

Hôm qua 23/4, nhà sản xuất chip bán dẫn lớn nhất thế giới Intel đã chính thức giới thiệu bộ vi xử lý H-series di động Intel Core thế hệ thứ 9 mới. Dòng CPU này được kỳ vọng sẽ cung cấp sức mạnh, khả năng dựng hình, chạy tính toán nặng, cũng như xử lý 3D vượt trội cho các mẫu máy tính xách tay chơi game đến từ nhiều nhà sản xuất đối tác của Intel như Asus, Lenovo, Razer hay MSI… bắt đầu từ ngay nửa cuối năm nay.

Intel đã công chính thức giới thiệu bộ vi xử lý H-series di động Intel Core thế hệ thứ 9 mới.

Trong dòng CPU H-series mới này, Intel Core i9-9980HK là con chip mạnh mẽ nhất, sở hữu những thông số kỹ thuật và tính năng ấn tượng như tốc độ lên đến 5GHz với công nghệ Intel Heat Velocity Boost, 8 lõi, 16 luồng, bộ nhớ DDR4-2666 tiêu chuẩn, và đồng thời hỗ trợ 16MB bộ nhớ cache thông minh của Intel (Intel Smart Cache).

Trong dòng CPU H-series mới này, Intel Core i9-9980HK là con chip mạnh mẽ nhất, sở hữu những thông số kỹ thuật và tính năng ấn tượng

Tương tự như các dòng sản phẩm khác, H-series vẫn sẽ trải dài trên nhiều phân khúc, bao gồm Intel Core i5 (tầm trung), Core i7 (cận cao cấp) và Core i9-9980HK (cao cấp) với sự cải tiến đáng kể về hiệu năng so với các sản phẩm tiền nhiệm. Theo thông tin từ phía Intel, so với 8950HK năm ngoái, 9980K cho tốc độ khung hình cao hơn 18% khi xử lý tựa game Hitman 2 và tốt hơn khoảng 28% khi chỉnh sửa video 4K. Dưới đây là một số điểm nổi bật của các bộ xử lý di động Intel H-series thế hệ thứ 9:

  • Giúp cải thiện hiệu suất tổng thể lên tới 33% so với các PC chạy chip Intel phân khúc giá tương đương nhưng đã được ra mắt 3 năm trước.
  • Khả năng phản hồi được cải thiện lên đến 28%.
  • Tối ưu hóa hiệu suất liên tục với Intel Dynamic Tune cho tất cả các loại máy tính xách tay trên thị trường hiện nay.
  • Phá vỡ rào cản gigabit với tiêu chuẩn WiFi 6 mới nhất, chạy trên giải pháp chuẩn Intel WiFi 6 AX200 (Gig +) cung cấp thông lượng nhanh hơn gần ba lần và giảm độ trễ tới 75% - ghép nối với các bộ định tuyến (router) WiFi 6 (Gig +) dựa trên công nghệ của Intel giúp mang lại nghiệm chơi game tuyệt vời hơn đáng kể.

Tương tự như các dòng sản phẩm khác, H-series vẫn sẽ trải dài trên nhiều phân khúc

Trong một động thái liên quan, Acer, ASUS, Dell, HP, Lenovo và MSI hôm nay cũng đã công bố danh sách một số mẫu máy tính xách tay chơi game mới theo dự kiến sẽ được trang bị bộ vi xử lý Intel Core di động thế hệ thứ 9 mới này.

Thứ Tư, 24/04/2019 22:08
51 👨 1.198
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới