Hình ảnh chiếc iPhone nặng 200kg, lớn nhất Thế giới

Blogger YouTube Matthew Perkins (DIY Perks) và Arun Maina (MrWhoseTheBoss) đã thành công trong việc tạo nên chiếc iPhone khổng lồ, cao tới 2 mét và nặng 200kg, tốn gần 70.000USD và chính thức được ghi vào Sách Kỷ lục Guinness Thế giới. Về cơ bản chiếc iPhone này vẫn mang đầy đủ các tính năng và giao diện tương tự như iPhone thông thường.

Việc thiết kế bắt đầu từ công đoạn Perkins xây dựng màn hình, chuyển đổi Tivi OLED LG Signature 88 inch thành màn hình cảm ứng bằng một miếng giấy bạc cảm ứng lớn được cố định bằng keo epoxy UV trong suốt.

Tiếp theo, các bộ phận có kích thước lớn khác được đặt trong một khung nhôm gồm loa, nút âm lượng, nút nguồn và một camera có ba ống kính. Phần sau có giá thành cao nhất, vì Perkins đã mô phỏng ống kính của iPhone 15 Pro Max bằng máy ảnh Canon EOS R5 và Sony RX10 Mark 4. Khung cũng được thiết kế để gắn cố định vào chân đế điện thoại có kích thước tương tự để xoay dễ dàng.

Cuối cùng là giai đoạn đưa hệ điều hành iOS lên chiếc iPhone lớn nhất Thế giới này. Do iOS không thể tái tạo được nên các blogger đã sử dụng một giải pháp thay thế mở từ Android. Họ sử dụng Bliss OS dựa trên Android nhằm mang lại cảm giác như màn hình chính iPhone thông qua giao diện theo chủ đề, đồng thời có thể cài đặt Flappy Bird, một điều mà những người sở hữu iPhone thực sự đã không thể làm được trong gần 10 năm.

Maina và các cộng sự đã thử nghiệm một số tính năng như thanh toán, gửi email và gọi điện video thông qua chiếc iPhone khổng lồ này và mọi hoạt động đều được thực hiện được.

Chủ Nhật, 08/09/2024 12:10
31 👨 223
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ