Cách tìm kiếm hình ảnh bằng văn bản trên Google Photos

Google Photos hỗ trợ bạn tìm kiếm ảnh bằng văn bản, thay vì phải tìm kiếm kiểu thủ công khá tốn thời gian và thao tác. Người dùng có thể nhập bất cứ văn bản nào để tìm kiếm hình ảnh và Google Photos sẽ lọc ảnh tương ứng với từ khóa, có thể là chủ thể của ảnh, đối tượng xuất hiện trong ảnh, thậm chí quét văn bản hiển thị trong ảnh để đưa kết quả chính xác nhất tới bạn. Dưới đây là hướng dẫn tìm kiếm hình ảnh bằng văn bản trên Google Photos.

Hướng dẫn tìm ảnh bằng văn bản trên Google Photos

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng Google Photos bạn nhấn vào công cụ Tìm kiếm ở bên dưới để sử dụng. Trong giao diện nhập ảnh muốn tìm, bạn nhập từ khóa vào thanh tìm kiếm rồi nhấn Tìm để thực hiện.

Bước 2:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh tìm bằng văn bản trên Google Photos. Bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên xổ xuống để hiển thị thêm nhiều hình ảnh kết quả mà Google Photos tìm được.

Bước 3:

Ngoài ra Google Photos cũng hỗ trợ bạn tìm kiếm văn bản hiển thị trong hình ảnh. Bạn nhập nội dung muốn tìm kiếm có hiển thị trong hình ảnh, sau đó cũng tiến hành tìm như bình thường trên Google Photos.

Nhập văn bản muốn tìm kiếm trên Google Photos

Kết quả bạn cũng nhìn thấy những hình ảnh có chứa từ khóa mà bạn đang tìm kiếm. Khi nhấn vào hình ảnh trên Google Photos, chúng ta có các biểu tượng để điều hướng hình ảnh, hoặc bạn nhấn vào biểu tượng bút để chỉnh sửa hình ảnh trên Google Photos.

Tìm văn bản trong ảnh trên Google Photos

Thứ Hai, 01/04/2024 21:11
54 👨 925
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Photos