Google Maps được bổ sung công cụ nhắn tin mới vô cùng tiện lợi

Trong một bài đăng trên blog, Google đã thông báo về một tính năng mới đang được triển khai cho Google Maps, biến nó trở thành một ứng dụng nhắn tin mới.

Cụ thể, hãng đang triển khai một bản cập nhật của ứng dụng này liên quan tới việc thao tác vuốt từ bên trái và nhấn vào tùy chọn Mesages giúp người dùng có thể nhắn tin cho một doanh nghiệp.

Google Maps trở thành một ứng dụng nhắn tin mới

Ví dụ như, người dùng có thể nhắn tin cho một cửa hàng ngay trên Google Maps thông qua Messages để hỏi xem liệu ở đó còn đôi giày bạn yêu thích trong kho hay không mà không cần phải gọi điện trực tiếp để kiểm tra.

Tính năng mới này sẽ được bổ sung cho Google Maps trên cả Android và iOS. Khi sử dụng ứng dụng, người dùng sẽ thấy ở góc trái màn hình xuất hiện nút “Messages” cho phép người dùng nhắn tin với doanh nghiệp mà các bạn tìm thấy trong Google Search và Maps.

Nhắn tin trên Google Maps

Để có thể nhận tin nhắn của người dùng từ Google Maps, các doanh nghiệp cần phải đăng ký và bật Google My Business, một ứng dụng của Google nhằm giúp cho các doanh nghiệp giữ liên lạc với khách hàng của họ trong thời gian thực và trên đường đi. Họ có thể truy cập vào Google Play Store hoặc App Store để tải về ứng dụng này.

Với tính năng mới này của Google Maps người dùng có thể liên lạc ngay với doanh nghiệp mà không cần tìm thông tin trên web hay mạng xã hội.

Xem thêm:

Thứ Hai, 19/11/2018 08:09
52 👨 551
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ