Google Maps cho phép người dùng cảnh báo đoạn đường đang có "bắn tốc độ"

Hiện nay, Google Maps là ứng dụng chỉ đường phổ biến nhất trên thế giới. Và sắp tới, ứng dụng này sẽ được Google cập nhật thêm tính năng mới, cảnh báo đoạn đường đang có “bắn tốc độ” giúp người dùng khác có thể tránh “nạn”.

Tính năng này được phát hiện bởi một người dùng Reddit. Cụ thể sau khi sử dụng tính năng chỉ đường ở lần thứ 2, anh chàng này đã phát hiện một giao diện cảnh báo mới xuất hiện. Tại đây, anh chàng có thể chia sẻ về việc mình đã bị “bắn tốc độ” trên đoạn đường này để cảnh báo cho những người dùng sau biết. Hiện tại, Google mới chỉ đang thử nghiệm tính năng này với một số người dùng giới hạn.

Google Maps thử nghiệm tính năng cho phép người dùng cảnh báo đoạn đường đang có "bắn tốc độ"

Theo các comment trong bài đăng trên, nếu bạn ở trong "chương trình thử nghiệm của Google" và đã sử dụng tính năng dẫn đường trước đó thì có thể đưa ra các cảnh báo này. Tuy nhiên, tùy theo từng chính sách ở mỗi quốc gia mà tính năng này có thể sẽ bị giới hạn.

Hiện tại, vẫn chưa rõ tính năng cảnh báo đoạn đường đang có "bắn tốc độ" này chỉ là một thử nghiệm nhỏ hay là một tính năng chính thức của Google.

Xem thêm:

Thứ Năm, 08/11/2018 11:51
54 👨 574
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ