Google Duo có tính năng nhắn tin bằng video rất tiện

Google đã đưa ra rất nhiều cập nhật cho các ứng dụng của mình, với nhiều tính năng mới hữu ích. Sau khi phát hành Android P Developer bản Preview đầu tiên và cập nhật Gmail cho Android, Google tuyên bố rằng Google Duo cũng đang có một tính năng mới.

Nếu bạn may mắn thì đã có thể sử dụng tính năng này, nó cho phép tạo tin nhắn video trong Google Duo trên Android và iOS. Tính năng mới đã bắt đầu được tung ra kể từ ngày 08/03/2018, và theo Google, nó sẽ có mặt trên toàn thế giới trong thời gian tới.

Vậy, làm thế nào để tin nhắn video hoạt động trong Google Duo? Trên thực tế, nó khá đơn giản. Nếu bạn đang gọi cho ai đó và người đó từ chối cuộc gọi hoặc bỏ lỡ, bạn sẽ có thể để lại tin nhắn video cho họ.

Google Duo có tính năng nhắn tin bằng video rất tiện

Về cơ bản, bạn có thể ghi lại một video 30 giây hoặc tin nhắn thoại và gửi cho bạn bè hoặc thành viên gia đình của bạn, người nhận sẽ thấy tin nhắn này trong ứng dụng Duo trên thiết bị Android hoặc iOS của họ. Sau khi xem tin nhắn video, bạn của bạn có thể quyết định gọi cho lại bằng cách nhấn vào nút "Gọi ngay bây giờ/Call Now".

Lưu ý rằng những tin nhắn video này sẽ biến mất vào một ngày sau khi bạn xem chúng, nhưng nếu bạn thấy chúng hài hước, thú vị, bạn có thể lưu chúng vào bộ nhớ của điện thoại nhé.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 17/03/2018 11:46
51 👨 321
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ