Google Duo cho phép bạn thực hiện cuộc gọi cho cả những người không cài ứng dụng

Duo là ứng dụng gọi điện video của Google. Gần đây, ứng dụng này mới được Google bổ sung tính năng mới, cho phép người dùng có thể thực hiện cuộc gọi cho những người khác không cài hoặc chưa từng đăng ký dịch vụ này. Tuy nhiên, hiện tính năng độc đáo và tiện ích này chỉ dành cho người dùng Android mà thôi.

Cuộc gọi này diễn ra không khác gì so với những cuộc gọi thông thường khác. Sau mỗi cuộc gọi người chưa cài Duo sẽ được nhắc nhở nên cài ứng dụng ngay, nếu không muốn nhận họ có thể chối mọi cuộc gọi trong tương lai đến từ những người dùng Duo khác.

Ứng dụng Duo

Đây là một hướng đi tốt để Google mở rộng thị phần và lượng người dùng ứng dụng Duo trên khắp thế giới.

Google đã tận dụng tính năng App Preview Messaging, cho phép người dùng Android sử dụng các trình tin nhắn được hỗ trợ để liên lạc với những người khác chưa cài ứng dụng tương ứng, để giúp Duo có thể gọi cho người chưa cài ứng dụng.

Trước Duo, Google đã áp dụng tính năng App Preview Messaging cho ứng dụng tin nhắn thông minh của mình là Allo, nhưng giao diện hiển thị cuộc gọi đối với những người nhận chưa cài ứng dụng vẫn còn khá rắc rối. Giao diện đã được Google tối ưu để phản ánh trung thực hơn những gì người dùng thấy được khi thực sự cài ứng dụng Allo để nhắn tin.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 18/02/2018 10:44
21 👨 676
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới