Google công bố dịch vụ in ảnh dựa trên AI hoàn toàn mới, giá thuê bao chỉ 6,99USD/tháng

Google vừa chính thức cho ra mắt một dịch vụ in ấn trực tuyến vô cùng độc đáo. Với phí thuê bao chỉ 6,99 USD một tháng, những bức ảnh của bạn trong Google Photos được in và giao đến tận nhà. Google sẽ sử dụng thuật toán trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm tự động chọn ra 10 bức ảnh trong kho lưu trữ của bạn để in mỗi tháng (tất nhiên người dùng hoàn toàn có thể tùy ý lựa chọn những bức ảnh mà mình muốn in). Dịch vụ thuê bao trả phí hiện chỉ khả dụng ở Hoa Kỳ, mặc dù tính năng chọn ảnh in được hỗ trợ ở các thị trường khác.

Về gói dịch vụ in ảnh giao tận tay, Google sẽ cung cấp sẽ một số tùy chọn để bạn kiểm soát việc thiết kế các bản in của mình. Ví dụ, bạn có thể chọn lớp hoàn thiện mờ hoặc bóng, cũng như có thể thêm khung viền vào hình ảnh của mình trước khi in hoặc thay đổi lựa chọn ảnh in không theo đề xuất của AI. Và trong trường hợp có việc bận, bạn có thể chọn bỏ qua hoặc hủy hoàn toàn việc giao hàng.

Ngoài ra, dịch vụ mới của Google cũng cung cấp tùy chọn in bưu thiếp (postcard) đối với ảnh của khách hàng bằng chất liệu giấy bìa cứng để tăng độ bền cũng như tuổi thọ cho tấm ảnh. Google dự kiến sẽ tung ra loạt tính năng in cao cấp mới trong những tuần tới.

Nếu đang sinh sống và làm việc tại Hoa Kỳ, hiện tại bạn đã có thể đăng ký dịch vụ in ảnh thông qua Photos để nhận hàng trong ngày tại Walgreens, cùng với CVS và Walmart. Các tùy chọn kích thước ảnh in có sẵn là 4x6, 5x7 và 8x10.

Như đã nói, dịch vụ in ảnh độc đáo này hiện mới chỉ khả dụng tại Hoa Kỳ, và nhận được sự quan tâm khá lớn của khách hàng. Google chắc chắn sẽ mở rộng dịch vụ sang các thị trường tiềm năng khác trong tương lai, nhưng sẽ phải mất khá nhiều thời gian để đánh giá nhu cầu thị trường cũng như hoàn thiện dịch vụ. Dù sao đây cũng là ý tưởng kinh doanh thú vị mà các công ty cung ứng dịch vụ in ấn khác có thể học tập.

Thứ Ba, 27/10/2020 22:03
51 👨 161
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ