Game thủ Minecraft tạo hẳn AI làm bạn chơi cùng để bớt cô đơn

Một game thủ Minecraft có tên gọi là KevinJNguy01 trên Reddit đã chia sẻ một đoạn video ngắn cho thấy anh đã tạo ra một AI trong Minecraft để chơi game cùng. Nguyên nhân là do anh ta không muốn cô đơn khi chơi game. AI này có khả năng chơi game không khác gì một người bạn ngoài đời thật.

Trong video game Minecraft, khi KevinJNguy01 gõ vào khung chat cụm từ “Give me a friend”, một nhân vật có tên là Bestie xuất hiện. Sau đó, AI giao tiếp với KevinJNguy01 như một người bạn, rồi từ đó lẽo đẽo theo anh ta đi khắp thế giới Minecraft.

Người bạn AI có tên Bestie đã cùng KevinJNguy01 chiến đấu với các quái vật trong Minecraft, cùng nhau chia sẻ đồ ăn, leo lên giường và ngủ khi một ngày kết thúc. Điều này khiến nhiều người cho rằng đây là một buổi chơi game ấm áp và vui vẻ của những người bạn thân với nhau.

Game thủ Minecraft tạo hẳn AI làm bạn chơi cùng để bớt cô đơn

Sau khi xem xong video này, nhiều người tỏ ra thích thú và cho rằng AI Bestie thật sự tuyệt vời, nó làm được những điều mà chúng ta không ngờ tới, trở thành một người bạn giúp chữa lành sự cô đơn cho một số game thủ không có bạn chơi cùng. Tuy nhiên cũng có một số ý kiến lại cho rằng KevinJNguy01 chắc phải cảm thấy rất buồn nên mới tạo ra AI này. Một số người đã gửi lời hỏi thăm KevinJNguy01 xem anh có ổn không hay hỏi anh có cần một cái ôm để giải tỏa bớt sự cô đơn hay không.

Việc không khuất phục trước cô đơn, game thủ Minecraft tạo hẳn AI làm bạn chơi cùng như anh chàng  KevinJNguy01 cũng rất thú vị phải không.

Thứ Năm, 14/07/2022 07:59
46 👨 4.621
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ