Galaxy S20 Plus phiên bản BTS: Rò rỉ hình ảnh và thời điểm ra mắt

Một tin vui cho các fan hâm mộ của nhóm nhạc nam Hàn Quốc đình đám BTS. Samsung có thể chuẩn bị cho ra mắt một mẫu Galaxy S20 Plus “BTS Edition” hoàn toàn mới - phiên bản Galaxy S20 Plus dành riêng cho các Army (fandom của nhóm nhạc BTS), cũng nhưng những người yêu thích K-Pop trên toàn thế giới.

Theo tiết lộ mới nhất từ “thánh leak” Evan Blass, mẫu smartphone độc đáo này sẽ sở hữu “bộ cánh” màu tím đúng như chờ đợi của các fan BTS, và đặc biệt nó sẽ được trang bị một số tùy biến khá thú vị thay vì chỉ thay đổi bộ vỏ theo kiểu “bình mới rượu cũ” như nhiều phiên bản smartphone hợp tác với nhóm nhạc hoặc phim bom tấn mà Samsung từng cho ra mắt trước đây.

Điểm qua một số điểm nhấn về ngoại hình, có vẻ như Galaxy S20 Plus BTS Edition sẽ đi kèm với logo BTS ở mặt sau cũng như trên một số hình nền tùy chỉnh. Tất nhiên sẽ không thể thiếu bộ chủ đề được thiết kế lấy cảm hứng từ các thành viên BTS cũng như phù hợp với màu sắc chủ đạo của sản phẩm. Cuối cùng, có một trái tim nhỏ màu hồng trong mô-đun máy ảnh, khá dễ thương.

Galaxy S20 Plus BTS Edition
Galaxy S20 Plus BTS Edition

Về cấu hình phần cứng, sẽ không có quá nhiều khác biệt so với nguyên mẫu Galaxy S20 Plus. Bạn sẽ vẫn nhận được thiết lập cấu hình hàng đầu, kết nối 5G, cụm camera với 4 cảm biến độc lập, khả năng chống nước/bụi IP68 và sạc không dây.

Đặc biệt, Galaxy S20 Plus BTS Edition nhiều khả năng cũng sẽ đi kèm với bộ tai nghe true wireless Galaxy Buds Plus cùng túi đựng theo nhiều chủ đề. Leaker Max Weinbach đã chia sẻ hình ảnh tương đối chi tiết của mẫu tai nghe đi kèm này, cho thấy cũng là một bộ vỏ màu tím và logo BTS trên cả phần housing lẫn hộp sạc.

Galaxy Buds Plus đi kèm
Galaxy Buds Plus đi kèm

Nội dung từ đoạn video teaser được Samsung đăng tải trên Twitter xác nhận ngày ra mắt của Galaxy S20 Plus BTS Edition sẽ là 09/07 và người dùng có thể đặt hàng trước từ ngày 19/06 đến ngày 05/07. Tuy nhiên các thông tin quan trọng khác như giá bán và thị trường mở bán vẫn chưa được nhà sản xuất Hàn Quốc tiết lộ.

BTS hiện đang là một trong những boyband K-Pop sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu nhất thế giới, hứa hẹn đem tới sự thành công cho Samsung trong dự án hợp tác thú vị này.

Thứ Hai, 22/06/2020 00:17
31 👨 675
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ