Đã có PUBG Mobile Lite dành cho điện thoại cấu hình yếu

Tencent đã cho ra mắt phiên bản thu gọn của PUBG Mobile, một trong những tựa game mobile đang được đông đảo người chơi trên thế giới yêu thích để những dòng điện thoại cấp hình thấp cũng có thể trải nghiệm được game một cách mượt mà.

Phiên bản Lite vẫn giữ nguyên được những trải nghiệm đặc trưng vốn có của PUBG. Để tăng tính tương thích với các dòng điện thoại tầm trung, nhà sản xuất đã thu nhỏ bản đồ xuống còn 4x4 (bản gốc 8x8) và cắt giảm bớt một vài yếu tố đồ họa. Ngoài ra, mỗi trận đấu trong bản Lite sẽ chỉ còn tối đa 40 người thay vì 100 người. Các yếu tố này giúp cho nhịp độ của trận đấu vẫn diễn ra dồn dập, kịch tính đồng thời không bắt thiết bị của bạn phải ngốn quá nhiều pin.

 PUBG Mobile Lite

Phiên bản Lite chỉ có khoảng 260MB, nhẹ hơn rất nhiều so với phiên bản gốc 1.65GB nhưng vẫn đảm bảo chất lượng game.

Tại thời điểm hiện tại, PUBG Mobile Lite mới chỉ có trên nền tảng Android và chỉ được mở ở một vài khu vực nhất định. Do vậy, để trải nghiệm được game này trên thiết bị Android, bạn phải fake IP trước khi tải game trực tiếp từ Play Store hoặc tải gián tiếp file APK về và cài đặt một cách thủ công cho điện thoại.

PUBG MOBILE LITE - Apps on Google Play

File APK:

https://apkpure.com/pubg-mobile-lite/com.tencent.iglite

Xem thêm:

Thứ Sáu, 10/08/2018 16:41
52 👨 1.058
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ