PUBG Mobile sẽ sớm hỗ trợ 90fps và HDR 10-BIT

Việc Qualcomm ra mắt Snapdragon 865 cho các dòng smartphone cao cấp được hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm hơn cho người dùng, khi xem video, hình ảnh hay chơi game như PUBG Mobile chẳng hạn. Trong hội nghị Qualcomm Tech Summit năm nay, nhà sản xuất PUBG Mobile tiết lộ rằng, trong những phiên bản sắp ra mắt tới đây thì game sẽ hỗ trợ tùy chọn tỉ lệ khung hình 90fps và HDR 10-BIT trên smartphone tương ứng.

Qualcomm đã cùng bắt tay với các lập trình viên của PUBG Mobile để khai thác sức mạnh của Snapdragon 865, cụ thể sẽ hỗ trợ 90fps mới trên những thiết bị di động có sử dụng Snapdragon 865 như dòng smartphone sẽ ra mắt trong quý đầu năm 2020 của Oppo. Hiện tại Qualcomm vẫn đang lên kế hoạch nên chưa công bố thời gian cụ thể khi nào PUBG Mobile được bổ sung tỉ lệ khung hình 90fps.

PUBG Mobile hỗ trợ 90fps

Ngoài việc sẽ sớm bổ sung 90fps cho PUBG Mobile thì nhà sản xuất Tencent cũng tiết lộ thêm game cũng hỗ trợ hệ màu HDR 10-BIT thực, cung cấp dải màu rộng lớn hơn so với HDR thông thường, tăng chất lượng hình ảnh sắc nét trong game lên rất nhiều. Để sở hữu được những tính năng vô cùng mới này trên PUBG Mobile thì smartphone của bạn phải được trang bị Snapdragon 865. Đây được coi là bước tiến dành cho các smartphone Android khi được bổ sung nhiều tính năng mới.

PUBG Mobile hỗ trợ HDR 10-Bit

Ngoài ra Snapdragon 865 cũng được hỗ trợ màn hình tần số quét tối đa lên đến 144Hz, GPU Adreno 650 thế hệ mới để tăng tốc độ xử lý đồ họa HDR, có thể đạt tốc độ gấp đôi khi thực hiện một số thao tác.

Thông tin về Snapdragon 865

Xem thêm:

Chủ Nhật, 08/12/2019 20:36
4,33 👨 484
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ