Công ty Mỹ thử nghiệm bán lẻ giày theo chiếc, giá bằng một nửa so với một đôi

Nhà bán lẻ Zappos thuộc sở hữu của Amazon vừa triển khai thử nghiệm một chương trình bán hàng khá kỳ lạ tại Mỹ. Cụ thể, Zappos sẽ cho phép khách hàng mua riêng một chiếc giày chứ không yêu cầu phải mua cả đôi. Đây là cách bán giày chưa từng có trong lịch sử của thế giới.

Bên cạnh mua một chiếc giày, Zappos còn cho phép khách hàng mua hai chiếc của hai đôi khác nhau, mua hai chiếc với kích cỡ khác nhau hoặc màu khác nhau để ghép thành một đôi... Các thương hiệu mà Zappos cung cấp bao gồm Billy Footwear, Converse, New Balance, Nike, Plae và Stride Rite.

Bán giày theo chiếc nghe thì buồn cười nhưng lý do đằng sau lại rất nhân văn
Bán giày theo chiếc nghe thì buồn cười nhưng lý do đằng sau lại rất nhân văn

Trong thời gian thử nghiệm, Zappos sẽ không bổ sung thêm thương hiệu cũng như phong cách giày. Dẫu vậy, nếu khách hàng có nhu cầu cao, Zappos sẽ xem xét bổ sung thêm.

Zappos cũng cho biết họ sẽ bán một chiếc giày bằng nửa giá của một đôi giày.

Với tùy chọn được mua một chiếc giày duy nhất, Zappos hy vọng sẽ giúp ích cho những người khuyết tật. Bên cạnh đó, những người gặp vấn đề sức khỏe khiến 2 chân không đều nhau cũng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí với chương trình này của Zappos.

Chương trình bán một chiếc giày là một phần trong trang web bán hàng thích ứng của Zappos. Tại đây, hãng này cung cấp nhiều tùy chọn quần áo và giày dép được thiết kế cho những nhu cầu đặc biệt. Zappos cho biết từ khi trang web ra mắt vào năm 2017, họ đã nhận được nhiều yêu cầu bán riêng một chiếc giày.

Hy vọng rằng chương trình của Zappos sẽ thành công để giúp ích nhiều hơn cho những người khuyết tật.

Thứ Năm, 16/07/2020 17:14
51 👨 306
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ