Ứng dụng biến giao diện iPhone thành iPod Classic

Elvin Hu, sinh viên khoa thiết kế của trường Đại học Cooper Union (New York), một thành viên trong nhóm nhà phát triển iOS mới đây đã chia sẻ trên trang Twitter của mình về dự án app iOS mới với tính năng biến giao diện chiếc iPhone thành iPod Classic.

Cụ thể, ứng dụng này sẽ biến chiếc iPhone của bạn thành một chiếc iPod Classic với vòng xoay điều khiển huyền thoại trên phần màn hình. Các thao tác điều khiển cũng tương tự như trên iPod nên chắc chắn sẽ khiến các fan của chiếc máy nghe nhạc tuyệt vời này hài lòng.

https://twitter.com/i/web/status/1199717678908366854

Ứng dụng này cũng sử dụng giao diện Apple Cover Flow với đồ họa 3D cho phép bạn kéo và lật các album hoặc playlist để chọn các bản nhạc. Giao diện này cũng có thể hoạt động được cả ở chế độ ngang.

https://twitter.com/elvin_not_11/status/1193019255689809921

Theo chia sẻ của Elvin Hu ứng dụng này bắt đầu được phát triển từ tháng 10 và có thể được hoàn thành vào tháng 12 tới. Elvin Hu cũng là fan của các sản phẩm Apple từ lâu và iPod chính là một trong những sản phẩm đã cho anh cảm hứng để theo đuổi nghề thiết kế.

Chiếc iPod Classic huyền thoại của Apple.
Chiếc iPod Classic huyền thoại của Apple.

Tuy nhiên, do các bằng sáng chế của iPod đang thuộc về Apple và nhiều yếu tố khách quan khác nên việc ứng dụng này có được phát hành hay không còn phụ thuộc vào Apple.

Elvin Hu cũng cho biết thêm, nếu Apple không cho phép đưa ứng dụng này lên AppStore, nhiều khả năng nó sẽ được phát hành dưới dạng "một dự án nguồn mở".

Thứ Hai, 02/12/2019 11:44
51 👨 661
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ