Bản cập nhật Dota 2 hoàn toàn bằng emoji khiến người chơi bối rối

Một người dùng bí ẩn với cái tên EW đã đăng trên trang web chính thức của Dota một bài viết có tiêu đề "Emojis in the Dark". Trong bài đăng, người này tuyên bố rằng mình đã đột nhập vào 'văn phòng' của Valve và đánh cắp đi các ghi chú, bản vá lỗi 7.34 sau đó sao chép và thay thế các từ đó thành biểu tượng cảm xúc. Bản cập nhật bằng emoji này dài tới 55 trang.

Bài đăng này ngay lập tức thu hút được sự chú ý, cộng đồng fan Dota2. Nhiều người đã nhanh chóng chuyển sang diễn đàn Reddit để cùng nhau thảo luận và giải mã bản cập nhật kỳ lạ này.

Bản cạp nhật bằng emojis

Tưởng rằng bản cập nhật kỳ lạ này sẽ khó nhằn nhưng chẳng mất quá nhiều thời gian một số người đã tìm ra ý nghĩa thật sự của những icon kỳ lạ này.

Do chi tiết bản vá này quá lớn khiến người chơi phải chuyển từ Reddit sang file Google Docs với độ dài lên tới 95 trang để giải mã. Cuối cùng, bản cập nhật bằng emoji này cũng đã được giải mã thành công và được viết bằng tiếng Anh khá là hoàn chỉnh. Bạn có thể xem tại đây.

Giải mã bản cập nhật bằng Emojis

Dù vậy, nhiều người cho rằng, bài đăng của Valve nhằm mục đích trêu chọc những người hâm mộ trước khi bản cập nhật Dota2 7.34 chính thức được phát hành bằng tiếng Anh trong tương lai gần.

Ngoài ra vẫn chưa chắc chắn rằng bản dịch của người chơi đã chính xác chưa bởi chưa có xác nhận chính thức từ Valve. Nhiều fan Dota 2 gạo cội khẳng định rằng bản dịch này đã làm rất tốt rồi.

Trong khi một số game thủ rất hứng thú với thử thách thú vị này thì cũng có người cho rằng bản cập nhật lần này làm mất thời gian của họ.

Thứ Năm, 10/08/2023 14:38
51 👨 341
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ