Animoji Karaoke dậy sóng mạng xã hội sau khi iPhone ra mắt, đây là thứ khiến iPhone X đáng giá $1000

Hình ảnh từ mèo, cáo, lợn cho tới cục shit hát bài Bohemian Rhapsody đã xuất hiện tràn ngập mạng xã hội với tên gọi Animoji Karaoke.

Những ai may mắn có iPhone X trong tay ngay từ ngày đầu ra mắt đã nhanh chóng kiểm tra mọi thứ mà họ vẫn nghe đồn đại về chiếc điện thoại này, từ việc thử mở khóa bằng Face ID cho tới TrueDepth Camera để chụp ảnh. Nhưng có lẽ đây là thứ bạn không ngờ tới.

Animoji là bộ biểu tượng cảm xúc độc quyền trên iPhone X, sử dụng TrueDepth Camera để bắt chước biểu cảm nét mặt của người dùng trong thời gian thực.

Xem thêm: Đây là những thứ chỉ có trên iPhone X, xem có đáng giá $999 không

Bạn có thể tạo ra Animoji tối đa 10 giây trong ứng dụng Message nhưng rất nhanh chóng, fan Apple đã phát hiện ra tính năng ghi màn hình cho phép tạo đoạn clip dài hơn, tạo nên Animoji Karaoke.

Ý tưởng này bắt nguồn từ nhà báo Harry McCracken khi nói rằng lip-sync sẽ rất vui khi Animoji bắt chước khẩu hình của bạn. Từ đó các video tương tự bắt đầu lan tràn trên mạng xã hội.

Để tạo Animoji Karaoke, bạn phát video đủ lớn để microphone của iPhone X nghe được đồng thời hát theo. Sau khi nhắn tin Animoji, hãy chạm vào đó rồi chạm nút Share để lưu dưới dạng video.

Một số người còn làm theo vài bước khác như ghép nhiều đoạn clip, chỉnh sửa, thêm hiệu ứng…

Đừng quên một điều là để có được video Animoji Karaoke thú vị, bạn sẽ phải làm những gì với khuôn mặt mình. Dù không ai nhìn thấy, nhưng đừng quên, mặt bạn trông sẽ như thế này.

Thứ Ba, 28/11/2017 14:43
51 👨 135
0 Bình luận
Sắp xếp theo