Quạt tháp là gì? 5 ưu điểm của quạt tháp so với quạt cây truyền thống?

Quạt tháp rất gọn nhẹ và có thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều không gian, đặc biệt là không gian hiện đại. Vì vậy cùng tìm hiểu xem lý do vì sao sản phẩm được nhiều người tin dùng, những ưu điểm vượt trội so với quạt truyền thống qua bài viết này.

Quạt tháp là gì? 5 ưu điểm của quạt tháp so với quạt cây truyền thống?

Quạt tháp là gì?

Quạt tháp được phát minh và sử dụng với cơ chế làm mát thông thường, luồng gió tỏa ra đều hơn với cơ chế từ trên xuống.

Quạt tháp có hình trụ đứng, không sử dụng cánh quạt như các loại quạt truyền thống mà sử dụng cánh quạt lồng tương tự như cánh quạt trong máy lạnh, hoạt động êm nhưng sức gió không mạnh bằng các loại quạt sử dụng cánh thông thường. Quạt tháp chiếm rất ít không gian nên thích hợp với những ngôi nhà nhỏ hẹp.

>> Xem thêm: Nên mua quạt tháp hay quạt cây mùa hè này?

Quạt tháp

Cấu tạo của quạt tháp

Quạt tháp được ra đời và phát minh sau này vì vậy đa chức năng hơn quạt điện thông thường và cơ chế làm mát rộng và tối đa hơn.

Cấu tạo quạt tháp

>>> Có thể bạn quan tâm: Đánh giá quạt tháp Xiaomi Mijia DC Inverter: Giá rẻ, siêu tiết kiệm điện, tỏa gió mát góc rộng 150 độ

5 ưu điểm của quạt tháp so với quạt truyền thống

1. Quạt tháp có thiết kế hiện đại

So với quạt truyền thống thì với căn nhà hiện đại đây chắc chắn là lựa chọn hợp lý hơn. Quạt tháp có thiết kế hiện đại với nhiều chức năng được thiết kế tối giản trên thân quạt. Quạt truyền thống thiết kế thô kệch khiến nhiều người dùng không mấy hứng thú vì nó có thể phá vỡ không gian rất đẹp trong nhà.

Ngoài ra thiết kế của quạt tháp vô cùng nhỏ gọn và chiếm ít diện tích hơn quạt thường.

2. Luồng gió

Với cơ chế cánh quạt lồng tương tự như cánh quạt trong máy lạnh quạt tháp chắc chắn sẽ tỏa ra lượng gió đều hơn. Mức gió từ trên xuống dưới mà không làm tản gió như cánh tròn của quạt điện thông thường.

Ngoài ra quạt tháp có thể quay với nhiều góc độ khác nhau, thích hợp khi cần cung cấp gió chính xác.

Luồng gió

3. Dễ dàng điều chỉnh với bảng điều khiển

Sản phẩm có hệ thống điều khiển đơn giản với các nút bấm to, biểu tượng rõ ràng, màn hình LCD lớn hiển thị thông số hoạt động giúp việc kiểm soát, điều chỉnh dễ dàng hơn.

Bảng điều khiển

4. Quạt tháp đa chức năng

Quạt tháp đa dạng với các chức năng: Phun sương, sử dụng như quạt hơi nước, khả năng tạo ion, phát tán vào không khí nhằm loại bỏ các thành phần ô nhiễm, gây dị ứng như phấn hoa, bào tử nấm mốc… Bạn sẽ không thể tìm thấy những chức năng này tại một chiếc quạt truyền thống với các chế độ gió đơn giản.

5. Độ ồn thấp

Bạn sẽ không còn nghe tiếng ồn hàng đêm khi mùa hè tới bởi quạt tháp vận hành vô cùng êm ái, cho bạn và cả gia đình một giấc ngủ thật ngon.

Độ ồn thấp

Hi vọng với bài viết trên đây các bạn có thể có cho mình lựa chọn tốt nhất!

Tham khảo thêm:

Thứ Sáu, 09/04/2021 14:58
4,56 👨 15.944
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quạt các loại