Lịch phát sóng phim House of the Dragon, cách xem phim House of the Dragon

Tiếp nối sự thành công của series Game of Thrones, HBO đã tiếp tục cho ra mắt series House of the Dragon. Bộ phim này là phần tiền truyện của Game of Thrones. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn lịch chiếu, cách xem cũng như một số nội dung xoay quanh series mới này.

Lịch chiếu House of the Dragon tại Việt Nam

House of the Dragon đã công chiếu tập đầu tiên vào ngày 21/08/2022 trên HBO và HBO Max cho khán giả tại Mỹ. Ngoài ra, tại New Zealand, phim được phát trên kênh truyền hình Sky's SoHo và trang web trực tuyến Neon.Tại Ấn Độ, phim được chiếu trên kênh Disney+ Hotstar. Còn ở Anh, Ireland, Ý, Đức, Áo và Thụy Sĩ, phim đều được phát sóng trên kênh truyền hình trả phí Sky Atlantic. Ở Canada, House of the Dragon được chiếu trên trang phát trực tuyến Crave của Bell Media.

Lịch chiếu House of the Dragon tại Việt Nam

Trong khi đó bộ phim được chiếu tại Việt Nam trên nền tảng FPT Play từ ngày 22/08/2022. House of the Dragon phần 1 sẽ có 10 tập và  có tên tiếng Việt là Gia Tộc Rồng.. Dự kiến tập mới sẽ được phát sóng vào mỗi thứ 2 hàng tuần kể từ ngày phát sóng tập đầu tiên.

Nội dung House of the Dragon

Mở đầu cho bộ phim là sự kiện tại Đại hội đồng năm 101 AC ở Harrenhal, Jaehaerys I tìm ra người kế vị cho Ngôi báu sắt và người đó chính là Viserys I Targaryen thay vì người cháu ngoại Rhaenys Targaryen của ông. Chín năm sau, trong lúc giải đấu thương ngựa đang diễn ra, Vương hậu Aemma Arryn qua đời vì đẻ mổ, đứa trẻ mới sinh cũng chết ngay sau đó. Quá mệt mỏi vì phải tìm con trai để kế vị, Vua Viserys quyết định chọn người con gái cả Rhaenyra Targaryen sẽ kế vị Ngôi báu sắt, và bắt tất cả phải thề trung thành với cô.

Nội dung House of the Dragon

Từ đây cuộc nội chiến của dòng họ Targaryen cũng bắt đầu diễn ra và bắt đầu khiến họ - những người chinh phục và thống trị lục địa Westeros trong thời gian dài nhờ khả năng điều khiển loài rồng dần suy tàn.

Được biết những sự kiện này được diễn ra vào khoảng 200 năm trước những gì đã diễn ra trong series Game of Thrones.

Cách xem House of the Dragon tại Việt Nam

Như đã đề cập ở trên, bộ phim được trình chiếu trên nền tảng FPT Play. Do đó người xem có thể truy cập vào FPT Play thông qua ứng dụng trên điện thoại hoặc truy cập vào website của FPT Play để xem.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng người dùng cần phải đăng ký gói VIP của FPT Play mới có thể thưởng thức được nội dung của bộ phim này. Trong trường hợp bạn chưa biết cách sử dụng cũng như mua gói dịch vụ của FPT Play thì có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết trong các bài viết dưới đây.

Xem House of the Dragon trên ứng dụng FPT Play

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng FPT Play trên thiết bị của bạn. Trong trường hợp bạn chưa tải xuống ứng dụng này thì có thể nhấn vào biểu tượng dưới để tải xuống.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng Tìm kiếm ở giao diện chính của ứng dụng.

Cách xem phim trên ứng dụng FPT Play

Bước 3: Nhập cụm từ Gia Tộc Rồng hoặc House of the Dragon vào thanh tìm kiếm

Bước 4: Nhấn vào kết quả đúng nhất mà ứng dụng trả vể.

Cách xem phim trên ứng dụng FPT Play

Hệ thống sẽ tự động bật phim để bạn có thể thưởng thức với trải nghiệm tốt nhất.

Xem House of the Dragon trên nền tảng website FPT Play

Bước 1: Truy cập vào đường link của website của FPT Play dưới đây.

https://fptplay.vn/

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng kính lúp ở giao diện chính của website.

Cách xem phim trên website FPT Play

Bước 3: Tiến hành gõ cụm từ Gia Tộc Rồng hoặc House of the Dragon vào khung tìm kiếm.

Cách xem phim trên website FPT Play

Kết quả tìm kiếm trả về, nhấn vào đúng logo của bộ phim.

Cách xem phim trên website FPT Play

Bước 4: Nhấn vào tập phim mà bạn muốn xem để bắt đầu thưởng thức phim.

Cách xem phim trên website FPT Play

Ngoài ra bạn cũng có thể lưu lại đường link dưới đây để truy cập nhanh vào bộ phim này.

Trên đây là lịch chiếu cũng như cách để bạn có thể xem được  bộ phim vô cùng hấp dẫn này. Chúc bạn sẽ có khoảng thời gian thú vị khi thưởng thức bộ phim.

Thứ Tư, 24/08/2022 17:13
4,34 👨 9.438
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online