Cách quay video hiệu ứng sơn nước trên TikTok

Hiệu ứng sơn màu Gouache trên TikTok sẽ mang tới bạn video hoàn toàn khác biệt với sơn màu nước thú vị. Với những ai thích kiểu hiệu ứng video TikTok hơi hướng nghệ thuật thì có thể thử hiệu ứng sơn nước Gouache này. Video của bạn khi đó sẽ được chuyển sang gam màu sơn nước như truyện tranh khá thú vị. Như vậy thay vì sử dụng một số hiệu ứng thay đổi khuôn mặt thì bạn có thể sử dụng thêm hiệu ứng nghệ thuật sơn màu nước Gouache trên TikTok theo bài hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn quay video sơn màu nước trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn vào mục Khám phá để vào giao diện các hiệu ứng trên TikTok. Tại đây bạn nhập từ khóa gouache vào thanh tìm kiếm để tìm hiệu ứng này.

Nhấn vào tên kết quả hiển thị ở bên dưới.

Bước 2:

Hiển thị hiệu ứng này trong giao diện tiếp theo, nhấn vào tên hiệu ứng và bạn sẽ thấy các video sử dụng hiệu ứng sơn màu nước này, nhấn Thử hiệu ứng này để quay video.

Bước 3:

Chuyển sang giao diện quay video trên TikTok với hiệu ứng sơn màu nước Gouache này. Bạn chọn thời gian quay video như quay video TikTok 3 phút chẳng hạn rồi nhấn nút chính giữa. Sau khi quay xong video thì nhấn vào biểu tượng dấu tích để chọn video đã quay này.

Quay video trên TikTok

Bước 4:

Sau đó người dùng tiến hành chỉnh sửa thêm cho video, thêm những hiệu ứng khác cho video, viết chữ vào video hay thêm sticker cho video. Bạn thêm xong những nội dung khác cho video thì nhấn Lưu ở góc phải trên cùng.

Bước 5:

Cuối cùng chúng ta đăng tải video này lên tài khoản TikTok cá nhân của mình là xong.

Đăng video trên TikTok

Thứ Hai, 18/10/2021 20:35
44 👨 267
0 Bình luận
Sắp xếp theo