Cách kích hoạt 14 theme có sẵn trong Microsoft Edge

Microsoft Edge Canary phiên bản mới đã cung cấp sẵn cho bạn một số mẫu theme để cài đặt cho trình duyệt, bên cạnh việc cài đặt theme từ cửa hàng trên trình duyệt. Ngoài chủ đề mặc định là nền sáng và nền tối trên Microsoft Edge đơn giản thì giờ đây bạn có thêm 14 màu sắc khác để cài chủ đề trên trình duyệt Microsoft Edge. Tuy nhiên chúng ta phải kích hoạt màu nền mới trên Microsoft Edge theo cách thủ công do không có sẵn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc kích hoạt theme mới trên Microsoft Edge.

Hướng dẫn kích hoạt theme mới trên Microsoft Edge

Bước 1:

Bạn mở trình duyệt Microsoft Edge Canary sau đó cập nhật lên phiên bản 89.0.731.0 trở lên. Tiếp đến tại thanh trình duyệt nhập edge://flags và nhấn OK để truy cập.

Sau đó, trong giao diện như hình dưới đây bạn nhập từ khóa Enable picker for color based themes để tìm đến flag.

Kích hoạt flag

Bước 2:

Sau đó bạn chuyển từ chế độ Default sang Enabled để kích hoạt flag này. Tiếp đến chúng ta nhấn Khởi động lại để khởi động lại trình duyệt và áp dụng thay đổi.

Khởi động lại

Bước 3:

Sau khi khởi động lại trình duyệt chúng ta nhấn vào phần Cài đặt > Giao diện để thay đổi giao diện trên trình duyệt Microsoft Edge.

Cài đặt trình duyệt

Trong giao diện này bạn sẽ nhìn thấy 14 theme mới cho trình duyệt là những màu đơn sắc khác nhau. Bạn nhấn chọn vào màu theme muốn sử dụng cho trình duyệt.

14 theme mới

Kết quả giao diện trình duyệt Microsoft Edge đã được thay đổi theme mới. Để quay về giao diện cũ thì bạn quay lại mục Giao diện rồi nhấn lại vào Mặc định.

Đổi theme trình duyệt

Video hướng dẫn kích hoạt theme trong Microsoft Edge

Thứ Sáu, 18/12/2020 08:48
52 👨 2.359
0 Bình luận
Sắp xếp theo