Tải Naruto vs Bleach APK, tải Naruto vs Bleach Android

Naruto vs Bleach, tựa game đơn giản cho những ai là fan của hai bộ anime nổi tiếng này. Thuộc thể loại game đối kháng với lối chơi đơn giản nhưng Naruto vs Bleach rất cuốn hút người chơi bởi có các nhân vật trong hai bộ anime.

Hiện bạn có thể chơi Naruto vs Bleach trực tuyến trên web hoặc tải về pc của mình để chơi. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải tựa game Naruto vs Bleach về điện thoại của mình. Với một cấu hình dễ chịu, cách chơi đơn giản nhưng cuốn hút, Naruto vs Bleach sẽ là tựa game giải trí chắc chắn phải có cho những ai là fan của anime. Dưới đây là cách tải Naruto vs Bleach trên smartphone.

Tải Naruto vs Bleach APK, tải Naruto vs Bleach Android

Bước 1: Truy cập link tải Aptoide ở dưới đây và cho phép Cài đặt ứng dụng từ ứng dụng này. Cho phép Aptoide truy cập vào ảnh, phương tiện và tệp trên thiết bị của bạn.

Link tải Aptoide

Bước 2: Chờ Naruto vs Bleach tải về và cho phép điện thoại cài đặt từ Aptoide. Bấm Cài Đặt để vào cài đặt của bạn.

Bước 3: Trong cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc của Aptoide, bạn hãy bật Cho phép từ nguồn này, sau đó chọn mũi tên quay lại và cài đặt Naruto vs Bleach. Chờ ứng dụng cài đặt xong bạn hãy chọn Mở.

Vào trong game bạn hãy sử dụng biểu tượng 4 mũi tên như ở dưới hình và để chuyển mục, sử dụng biểu tượng tích xanh bên phải để chọn.

naruto vs bleach

Chọn nhân vật để chơi.

naruto vs bleach

Cách chơi của phiên bản Naruto vs Bleach trên điện thoại cũng không khác gì so với phiên bản trên web hoặc PC, chỉ khác cách điều khiển thôi.

naruto vs bleach

Xem thêm:

Thứ Tư, 16/12/2020 17:14
3,85 👨 11.516
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile