Zalo âm thầm giảm dung lượng lưu trữ miễn phí

Một số người dùng phát hiện Zalo đã âm thầm giảm dung lượng lưu trữ miễn phí của dịch vụ Cloud xuống một nửa, từ 1GB còn 500MB.

Ngoài chức năng nhắn tin và mạng xã hội, Zalo còn cung cấp cho người dùng 1GB dung lượng miễn phí dịch vụ đám mây Cloud. Dịch vụ này không giới hạn về thời gian lưu trữ. Chỉ trong trường hợp người dùng sử dụng hết dung lượng lưu trữ của Cloud mới bị xóa.

Tuy nhiên, mới đây người dùng phát hiện ra Zalo đã giảm dung lượng lưu trữ của dịch vụ Cloud xuống còn 500MB mà không đưa ra bất kỳ thông báo nào. Động thái này đã khiến nhiều người dùng cảm thấy bức xúc.

Người dùng có thể kiểm tra sự thay đổi dung lượng Cloud này bằng cách vào ứng dụng Zalo -> Cá nhân -> Cloud của tôi và bấm vào nút với ba sọc ngang ở góc trên bên phải.

Dung lượng Cloud của Zalo giảm

Một người dùng cho biết, mỗi bức ảnh hiện nay có dung lượng hàng chục MB còn mỗi video cũng lên đến hàng trăm MB thì việc giảm dung lượng lưu trữ đám mây xuống còn 500MB của Zalo là điều khó chấp nhận được.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người dùng đứng về phía Zalo khi cho rằng, đây là ứng dụng nhắn tin, gọi điện và mạng xã hội, chứ không phải dịch vụ lưu trữ đám mây.

Một số ý kiến cho rằng, việc Zalo âm thầm giảm dung lượng lưu trữ miễn phí là cách mạng xã hội này lôi kéo người dùng đăng ký gói lưu trữ đám mây zCloud, có dung lượng lưu trữ 100GB và mức giá 490.000 đồng/năm.

Thứ Ba, 20/08/2024 11:50
31 👨 946
0 Bình luận
Sắp xếp theo