YouTube sắp có cập nhật mới đem lại trải nghiệm xem video tốt hơn

YouTube mới đây đã đưa ra thông báo về việc bổ sung thêm nhiều tính năng mới trên nền tảng phát video để cải thiện chất lượng xem và tìm kiếm.

Tính năng mới đáng chú ý nhất của YouTube chính là nút chuyển đổi “Âm lượng ổn định” mới trong ứng dụng di động nằm trong Cài đặt bổ sung và sẽ được bật theo mặc định. Nút “Âm lượng ổn định” mới sẽ giúp ngăn chặn sự khác biệt lớn về âm lượng giữa các video, người dùng sẽ không phải liên tục điều chỉnh âm lượng vì âm thanh video quá to hoặc quá nhỏ.

Âm lượng ổn định

Một số tính năng khác mà YouTube sẽ cập nhật gồm:

  • Màn hình khóa trên điện thoại và máy tính bảng giúp tránh những cú chạm vô tình có thể làm gián đoạn video, ảnh hưởng tới trải nghiệm của người dùng.
  • Hình ảnh thumbnail lớn hơn: Khi xem qua một video, màn hình xem trước sẽ lớn hơn trước.
  • Nhấn để tăng tốc 2x: Người dùng chỉ cần nhấn/nhấp và giữ video để tăng tốc độ phát lên gấp 2 lần một cách nhanh chóng và đơn giản.
  • Sử dụng AI để tìm nhạc: tính năng này cho phép người dùng có thể phát bài hát, hát hoặc ngân nga bài hát đó và AI của YouTube sẽ tìm ra bản gốc. Tuy nhiên, tính năng này hiện tại sẽ chỉ khả dụng cho Android và sẽ ra mắt trong vài tuần tới.

YouTube sẽ triển khai dần các tính năng mới trên bắt đầu từ hôm nay và trong những tuần tới. Đặc biệt, các tính năng này được bổ sung cho toàn bộ người dùng trên thế giới, bạn không cần phải đăng ký YouTube Premium để tận dụng chúng.

Thứ Tư, 18/10/2023 15:07
3,36 👨 667
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ