Xuất hiện thiết kế Action Center mới của Microsoft, các góc bo cong trông thanh thoát và hiện đại hơn

Vài ngày trước, Microsoft đã vô tình tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về Start Menu và tới hôm nay hình ảnh về Action Center mới trên Windows 10 cũng vừa xuất hiện.

Hình ảnh do tài khoản Middle chia sẻ trên mạng Reddit cho thấy giao diện Action Center mới này đang được thử nghiệm trong chương trình Windows Insider trên phiên bản Windows 10 build 18947 chứ chưa phải là giao diện chính thức.

Giao diện Action Center mới trên Windows 10.
Giao diện Action Center mới trên Windows 10.

Các góc cạnh của Action Center mới được bo tròn trông đẹp, hiện đại hơn và hòa quyện với ngôn ngữ thiết kế Fluent Design mà Microsoft đang theo đuổi.

Phần thanh thông báo được tách riêng khỏi khu vực phím tắt thao tác nhanh giúp người dùng dễ dàng quan sát thông báo đồng thời thực hiện thao tác phím tắt nhanh hơn.

Như vậy, giao diện trung tâm thông báo và thao tác nhanh Action Center của Windows 10 đã được thiết kế lại phù hợp với giao diện Light mới trên Windows 10.

Giao diện mới của Action Center được bo cong ở các góc.
Giao diện mới của Action Center được bo cong ở các góc.

Nếu mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch của Microsoft, giao diện mới cho Action Center sẽ xuất hiện trong bản cập nhật phát hành vào nửa đầu năm 2020. Theo lịch trình hàng năm, Microsoft có thể sẽ tung ra bản cập nhật này vào tháng 4/2020.

Thanh tìm kiếm mới trên Windows 10.
Thanh tìm kiếm mới trên Windows 10.

Bản cập nhật Windows 10 tiếp theo trong năm nay dự kiến sẽ được tung ra vào khoảng tháng 10 tới và hiện các bản build của nó đã sẵn sàng tung ra cho người dùng Windows Insider trong vòng Slow Ring. Trong khi đó, những thứ mới mẻ trên bản cập nhật Windows 10 ra mắt mùa xuân năm sau cũng đã sẵn sàng cho người dùng Fast Ring tải về và trải nghiệm.

Thứ Hai, 29/07/2019 09:48
52 👨 495
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ