Đã có phiên bản Calculator Windows 10 trên Android và iOS, hãy tải và trải nghiệm

Windows 10 Calculator là một ứng dụng tính toán miễn phí cho PC. Vào hồi tháng 3 vừa qua, Microsoft đã mở nguồn ứng dụng Calculator của Windows 10 trên Github cho bất kỳ ai muốn tải xuống và biên dịch nó để các nhà phát triển đóng góp thêm tính năng. Và bây giờ, Microsoft đã kết hợp với công ty Uno Platform phát hành phiên bản Windows 10 Calculator cho thiết bị di động, trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Windows 10 Calculator có giao diện được thiết kế đơn giản, thân thiện với người dùng. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ theme light và chế độ tối.

Windows 10 Calculator có giao diện được thiết kế đơn giản

Không chỉ là ứng dụng tính toàn đơn thuần, Windows 10 Calculator còn có thể thực hiện một số công việc khác như làm toán, vẽ đồ thị hàm số, lập trình, tính toán hóa đơn, chuyển đổi đo lường.

Hiện tại, ứng dụng Windows 10 Calculator vẫn đang ở phiên bản thử nghiệm. Phiên bản dành cho Android đã có mặt trên Play Store, các bạn có thẻ truy cập vào link dưới đây để tải về và trải nghiệm.

Tải Windows 10 Calculator cho Android

Đối với phiên bản iOS, để có thể tải về và trải nghiệm ứng dụng Windows 10 Calculator, các bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.

  • Bước 2: Truy cập liên kết Join the Uno Calculator beta để cài đặt trên iPhone.
https://testflight.apple.com/join/A1mUXddc

Để truy cập ứng dụng Windows 10 Calculator trên web, các bạn hãy kích vào link sau:

https://calculator.platform.uno
Thứ Ba, 09/02/2021 16:54
3,86 👨 1.908
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ