Việt Nam đã có bản đồ 4D, mời trải nghiệm

Việt Nam đã có bản đồ 4D, đó chính là ứng dụng Map4D do IOTLink phát triển với nhiều tính năng mới hơn so với các Map 2D thông thường. Đây là ứng dụng bản đồ hàng đầu và duy nhất tại Việt Nam hiển thị bản đồ 4D theo thời gian thực giúp việc quy hoạch đô thị dễ dàng hơn, tiến tới ứng dụng đô thị thông minh.

Map 4D được xây dựng theo mô hình 3D tích hợp thêm yếu tố thời gian thực, dựa trên công nghệ hiển thị OpenGL chuyên dụng dành cho các game 3D giúp giảm bớt dung lượng bản đồ, giúp người dùng truy cập nhanh hơn.

Toàn cảnh khu vực nhà thờ Đức bà

Map 4D đảm bảo tính bảo mật cao và có thể ứng dụng trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Bản đồ 4D của Việt Nam còn có thể năng cấp và mở rộng nhanh chóng.

Map4D là bản đồ của Việt Nam và dữ liệu xây dựng tại Việt Nam do doanh nghiệp Việt Nam thực hiện nên dữ liệu hoàn toàn được làm chủ thay vì phụ thuộc nhà cung cấp thứ ba.

Với Map4D tích hợp công nghệ VR36 cho phép người sử dụng có thể đi sâu vào trong một tòa nhà với hình ảnh thực tế nhất. Bản đồ 4D của Việt Nam còn cho phép người dùng so sánh sự thay đổi của các đối tượng 3D trên Map theo thời gian thực.

Hiện tại, Map4D vẫn đang trong quá trình phát triển nên một số nơi sẽ chưa hiển thị được ở chế độ 4D.

Dưới đây là link truy cập ứng dụng bản đồ Map4D của Việt Nam, các bạn có thể truy cập và tìm hiểu thêm.

Web:

https://www.map4d.vn/

Windows:

https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.map4d.map&hl=vi

Android:

https://github.com/map4d/map4d-android-sdk

iOS:

https://github.com/map4d/map4d-ios-sdk

>>> Có thể bạn quan tâm:

Thứ Sáu, 21/08/2020 09:10
4,26 👨 5.476
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ