TTBH tại Việt Nam xác nhận, người dùng iPhone đời cũ sẽ được thay pin với giá 29USD

Sau khi bị phát hiện cố tình giảm hiệu năng iPhone, hãng Apple đã thông báo sẽ giảm giá thay pin cho iPhone từ mức 79USD xuống còn 29USD kể từ thời điểm hiện tại cho đến hết năm 2018. Chương trình được áp dụng trên toàn thế giới và tất nhiên trong đó có Việt Nam.

Vậy, bao giờ chương trình thay pin iPhone giá rẻ được áp dụng tại Việt Nam? Điều kiện được áp dụng và mức giá như thế nào?

Chương trình thay pin iPhone

Các thắc mắc trên của người dùng iPhone tại Việt Nam đã được phụ trách của một trong số những trung tâm bảo hành, sửa chữa được Apple ủy quyền tại Việt Nam trả lời. Cụ thể:

1. Chương trình thay pin iPhone cũ đã bắt đầu được triển khai tại Việt Nam. Người dùng có thể đến các trung tâm bảo hành, sửa chữa được Apple ủy quyền tại Việt Nam để được hưởng dịch vụ (danh sách tại đây).

2. Chương trình thay pin áp dụng với iPhone 6 trở lên.

3. Chỉ iPhone quốc tế (chính hãng hay xách tay) mới được áp dụng chương trình thay pin với giá ưu đãi của Apple là 29 USD. Tất cả các máy lock (khóa mạng) sẽ bị từ chối.

4. Tại Việt Nam, do chi phí phát sinh (ví dụ như thuế VAT) nên giá thay pin sẽ cao hơn một chút so với mức 29USD mà Apple công bố nhưng vẫn tuân thủ đúng chính sách của hãng. Con số cụ thể chưa được công bố.

5. Thời gian thay pin có thể phải kéo dài vài ngày do pin không có sẵn và phải nhập từ nước ngoài về. Chưa có thông tin về việc khách hàng có thể cầm máy về hay phải để máy lại trung tâm bảo hành trong thời gian chờ đợi.

Xem thêm:

Thứ Tư, 03/01/2018 09:56
51 👨 544
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ