Game "Dò mìn' huyền thoại hồi sinh: Đồ họa đẹp hơn, bổ sung chế độ chơi mới

Trò chơi dò mìn kinh điển Minesweeper nổi tiếng từ thời Windows 3.11, đã có mặt trên nền tảng di động với phiên bản mới do Netflix phát hành.

Phiên bản Minesweeper của Netflix không chỉ khoác lên mình diện mạo mới mẻ còn mang đến những chế độ chơi độc đáo, hứa hẹn thu hút người dùng.

Phiên bản Minesweeper của Netflix

Phiên bản Minesweeper của Netflix vẫn giữ nguyên lối chơi truyền thống nhưng được bổ sung các thử thách hàng ngày để tăng thêm phần thú vị cho người chơi. Đặc biệt là chế độ Journey Mode, cho phép game thủ chu du qua nhiều cấp độ với độ khó tăng dần.

Netflix dành riêng tựa game Minesweeper mới của mình cho người đăng ký, và hiện đã có mặt trên cả hai nền tảng Android và iOS. Đây được coi là nỗ lực thu hút người dùng của Netflix bằng cách đa dạng hóa nội dung giải trí.

Thực tế, ngoài Netflix thì nhiều cái tên khác như The New York Times, LinkedIn, Apple Arcade và Microsoft (thông qua thương vụ mua lại ABK) cũng đang nỗ lực giành lấy thị phần trong cuộc đua game di động.

Dù game không phải là yếu tố chủ chốt thu hút người dùng đến với Netflix. Nhưng việc bổ sung tựa game kinh điển như Minesweeper cho thấy nỗ lực của nền tảng này trong việc đa dạng hóa nội dung, mang đến trải nghiệm giải trí toàn diện cho người dùng. Đặc biệt, Netflix cam kết sẽ không có bất kỳ quảng cáo hoặc giao dịch trong ứng dụng nào xuất hiện trong tựa game này.

Thứ Tư, 03/07/2024 15:40
31 👨 1.199
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ