Game hướng dẫn bé đánh răng đúng cách

P/S và Miniworld đã hợp tác với nhau để ra mắt chế độ "Bảo vệ đảo rồng" trong game Miniworld giúp trẻ từ 9 tuổi tìm hiểu thông tin về đánh răng đúng cách thông qua các nhiệm vụ, hình ảnh. Nhiệm vụ sẽ tồn tại vĩnh viễn trên Miniworld.

Khi truy cập vào Bảo vệ đảo rồng, người chơi sẽ nhập vai King Leo, người chơi cần loại trừ các quái vật, dọn dẹp tàn tích, chinh phục các khu vực của một hòn đảo đã bị tàn phá.

Trong quá trình chơi, những câu hỏi trắc nghiệm, xoay quanh kiến thức về sức khỏe, bảo vệ răng miệng lấy từ giáo trình chuẩn hóa của chương trình Trường học Xanh Sạch Khỏe, do Unilever phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ được đưa ra.

Game đánh răng

Sau khi chọn đáp án đúng, một hướng dẫn thực hiện đúng kiến thức đó sẽ được đưa ra.

60-80% trẻ bị sâu răng sữa, kết quả điều tra sức khỏe răng miệng toàn quốc của Viện Răng Hàm Mặt. Tỷ lệ sâu răng vĩnh viễn tăng theo độ tuổi, ở lứa tuổi 15-17 tăng tới 69%.

Sau bệnh ung thư và tim mạch, bệnh sâu răng được Tổ chức Y tế Thế giới (World Health Organization) xếp vào loại tai họa thứ ba của loài người vì gây hậu quả ở nhiều mức độ về sức khỏe răng miệng và sức khỏe chung. Đây là bệnh khá phổ biến, nhưng nếu dự phòng tốt, trẻ em có thể giữ được hàm răng tốt suốt đời, giảm gánh nặng y tế cho gia đình và xã hội.

Mục đích của game là giúp bé tiếp nhận thông tin bằng tương tác trực quan để có hứng thú và chủ động với việc đánh răng.

Thứ Bảy, 22/06/2024 11:14
52 👨 103
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ